"โนบุฮิโระ วาสึกิ" (Nobuhiro Watsuki) จะกลับมาเขียน "ซามูไรพเนจร" (Rurouni Kenshin) อีกครั้ง

ในปีหน้านี้นอกจากฉบับหนังของ "ซามูไรพเนจร" (Rurouni Kenshin) จะลงโรงฉายแล้ว ล่าสุดยังมีรายงานว่า "โนบุฮิโระ วาสึกิ" (Nobuhiro Watsuki) ก็จะกลับมาสานงานการ์ตูนสุดดังของเขาอีกครั้งด้วยเช่นเดียวกัน
       
       มีการยืนยันถึงเรื่องการกลับมาของ ซามูไรพเนจร ฉบับหนังสือการ์ตูนอีกครั้ง โดยเรื่องราวใหม่จากผลงานสุดคลาสสิกของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง โนบุฮิโระ วาสึกิ จะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump Square ฉบับเดือน มิ.ย. (ซึ่งจะเริ่มวางแผงในวันที่ 2 พ.ค.) โดยสื่อโฆษณายังเผยว่าจะเป็น ซามูไรพเนจร ใน "ฉบับรีบู๊ต" ด้วย อย่างไรก็ตาม ทาง Animenewsnetwork เชื่อว่าทางญี่ปุ่นอาจจะไม่ได้ใช้คำว่า "รีบู๊ต" ในความหมายเดียวกับสื่อตะวันตก ที่จะหมายถึงการเริ่มต้นเรื่องราวใหม่ทั้งหมด โดยรายละเอียดต่างๆ จะถูกเปิดเผยใน Jump Square ฉบับต่อๆไป
       
       ขณะเดียวกันก็มีข่าวด้วยว่า วาสึกิ จะขอพักจากการเขียนการ์ตูนเรื่องล่าสุดของเขาที่ชื่อว่า Embalming -The Another Tale of Frankenstein- ตั้งแต่เดือน มี.ค. เป็นต้นไป และจะกลับมาเขียนอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า
       
       ข่าวการกลับมาเขียน ซามูไรพเนจร ของ โนบุฮิโระ วาสึกิ เกิดขึ้นในขณะที่ฉบับภาพยนตร์ของการ์ตูนสุดดังเรื่องนี้ที่มี ทาเครุ ซาโตะ (Takeru Sato) แสดงนำ จะมีกำหนดเปิดฉายในวันที่ 25 ส.ค. 2012 ขณะที่ฉบับอนิเมชั่นภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ ซามูไรพเนจร ที่ใช้ชื่อว่า Rurouni Kenshin: Shin Kyoto-Hen Zenpen Homura no Ori ก็เพิ่งจะเปิดฉายไปเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

るろうに剣心/ Rurouni Kenshin (2012) Teaser Trailer

 

Manager Online