วง 2AM ประสบความสำเร็จในการแสดงคอนเสิร์ตคริสต์มาส!

วง 2AM ปิดการแสดงคอนเสิร์ตคริสต์มาสอย่างประสบความสำเร็จ!

ในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคม พวกเขาได้แสดงให้แฟนๆ จำนวน 8,000 คนมารวมตัวกันที่ Jamsil Gymnasium โดยที่พวกเขาทำให้แฟนๆ มารวมตัวกันมากกว่าที่คาดกันไว้ แฟนๆ ต่างแสดงออกมาว่า พวกเขาไม่ได้พบกับสมาชิกวง 2AM ตั้งแต่งานแฟนมีทติ้งเมื่อเดือนกันยายน ดังนั้นพวกแฟนๆ ต่างดีใจที่ได้มีโอกาสพบพวกเขา วง 2AM ช่วยทำให้แฟนๆ อบอุ่นขึ้นด้วยเพลงโรแมนติค ก่อนที่จะเปลี่ยนแบบ 180 องศาให้เป็นเพลงที่สนุกสนานแทน

พวกเขาเริ่มคอนเสิร์นด้วยเพลง What Should I Do ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นเพลง Friend’s Confession โดยที่พวกเขากล่าวว่า “มีหลายคนที่เป็นคู่รักและคนที่เป็นโสดที่คอนเสิร์ตของพวกเรา แต่บางคนที่มาที่นี่ก็เพื่อสารภาพ พวกเราหวังว่าคนที่ไม่ใช่เพื่อน แต่ก็ไม่ใช่คนรักจะได้รับความมั่นใจในการที่สารภาพความรู้สึกของพวกเขาในวันนี้”

หลังจากที่พวกเขาแสดงเพลงยอดนิยมไปบ้างแล้ว พวกเขาก็เริ่มการแสดงเดี่ยว โดยที่ชางมิน (Changmin) แสดงเพลง Oh Oh ของ Guy Sebastian, อิมซีลอง (Im Seulong) แสดงเพลง Closer ของเนโย (Ne Yo) และน้องเล็กจินวูน (Jin Woon) แสดงเพลง La La La ที่เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของเขา ส่วนโจควอน (Jo Kwon) แสดงเพลง Till the World Ends ของBritney Spears ในเวอร์ Kkap ของเขา