ดงจุน (Dong Jun) และ Kevin ไปร่วมรายการStar Date with ZE:A in Brazil

ในวันที่ 26 ธันวาคมดงจุน (Dong Jun) และ Kevin จากวง ZE:A ไปร่วมงานแถลงข่าวสำหรับ Star Date with ZE:A in Brazil ของทาง Arirang TV โดยที่พวกเขาประกาศว่าพวกเขาจะออกเดทกับแฟนๆ K-Pop ชาวบราซิล 2 คน

รายการวาไรตี้นี้จะจัดขึ้นเพื่อแฟนๆ K-Pop ได้ไปเที่ยวกับศิลปินคนโปรด ทั้งดงจุนและ Kevin จะไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ในประเทศบราซิล พร้อมกับแนะนำอาหารพื้นบ้านและวัฒนธรรมอีกด้วย พวกเขาจะร่วมสำรวจแฟนๆ ว่าพวกเขาประทับใจอะไรในศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีและประเทศเกาหลี

ดงจุนกล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เดินทางไปบราซิลและพบกับแฟนๆ ของพวกเราที่นั่น ส่วนตัวของผมเองแล้วผมเป็นแฟนตัวยงของฟุตบอล ดังนั้นผมจึงอยากเล่นบอลกับพวกเขาพร้อมๆ กับการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีไปด้วยครับ”

ส่วน Kevin กล่าวว่า “นี่ไม่ใช่ประเทศที่พวกเราจะได้ไปบ่อยๆ ดังนั้นสมาชิกคนอืนๆ ต่างอิจฉาพวกเราครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักแทนพวกเราทั้ง 9 คนและช่วยสร้างกระแสความนิยม K-Pop ให้แพร่ขยายมากยิ่งขึ้นครับ”

รายการ Star Date with ZE:A in Brazil จะแบ่งออกเป็น 3 ตอนออกอากาศผ่านทาง Arirang ซึ่งหมายความว่าจะออกอากาศทั้งหมด 188 เครือข่ายและสามารถชมได้จากทั่วโลกในเดือนมีนาคม