แจจุง (Jae Joong) บริจาคเงินจำนวน 50,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ให้กับโรงเรียนเก่าของเขา!

ข่าวรายงานว่า แจจุง (Jae Joong) จาก JYJ บริจาคเงินจำนวน 50,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ให้กับโรงเรียนชั้นประถมและมัธยมต้นของเขา

เพื่อฉลองสิ้นปีแจจุงบริจาคเงินจำนวน 20,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ สำหรับโรงเรียนประถมกงจูและอีก 30,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ให้กับโรงเรียนมัธยมกงจู โดยที่โรงเรียนประถมจะใช้เงินที่ได้รับบริจาคนี้เพื่อนำไปเปลี่ยนแปลงให้ระบบคอมพิวเตอร์, ห้องสมุด และน้ำดื่มสาธารณะดีขึ้น ในขณะที่โรงเรียนมัธยมจะใช้เงินนี้สำหรับทุนการศึกษา, กองทุนสำหรับการอ่าน และเครื่องมือเครื่องไม้ที่ก้าวหน้าสำหรับการศึกษาอีกด้วย แล้วทั้ง 2 โรงเรียนจะนำเงินนี้ไปช่วยส่งเสริมทีมเบสบอลและทีมว่ายน้ำอีกด้วย

แจจุงกล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนความรักทั้งหมดที่ผมได้รับมาตลอดปี ผมตระหนักว่าผมอยากมอบความรักที่กลับไปและช่วยเหลือรุ่นน้องของผมในที่ๆ ผมเกิดและเติบโตครับ มันคงจะดีถ้าผมสามารถพบกับอาจารย์และรุ่นน้อง แต่ผมกลับไม่มีโอกาสที่จะทำเช่นนั้นได้ ถ้าเมื่อไรมีโอกาสล่ะก็ ผมจะกลับไปเยี่ยมครับ ผมหวังว่ารุ่นน้องของผมจะได้ศึกษาในบรรยากาศที่ดีขึ้นหลังจากช่วงวันหยุดฤดูหนาวไปแล้วครับ”

แจจุงยังส่งลายเซ็นต์พร้อมกับจดหมายที่เขียนจากลายมือของเขาเองไปพร้อมๆ กับเงินบริจาคให้กับรุ่นน้องของเขา

ทางหัวหน้าที่ดูแลโรงเรียนกงจูกล่าวว่า “พวกเราอยากขอบคุณคิมแจจุงที่ยังคงคิดถึงรุ่นน้อง ถึงแม้ว่าเขาได้จบจากที่โรงเรียนไปแล้ว รุ่นน้องยังคงตื่นเต้นที่ได้ยินเกี่ยวกับการบริจาคนี้ พวกเราภูมิใจมากที่มีนักเรียนจากโรงเรียนของพวกเราที่กลายมาเป็นศิลปินระดับแนวหน้าในตอนนี้ และยังคงรู้จักการให้ด้วยการบริจาคด้วย เช่นเดียวกับการที่แจจุงใช้พรสวรรค์ของเขาให้โด่งดังและประสบความสำเร็จ พวกเราหวังว่ารุ่นน้องของพวกเราจะกลายเป็นคนที่มีทักษะในประเทศของพวกเรา ขอบคุณที่ช่วยบริจาคมเงินให้กับสิ่งที่พิเศษในช่วงวันหยุดนี้ด้วย”