สาวๆ SISTAR โชว์เสียว “ก้นแพลม” บนเวที KBS Music Festival

สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป SISTAR สร้างความฮือฮาด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และท่าเต้นสุดเซ็กซี่อีกครั้ง กับการขึ้นแสดงเพลง So Cool บนเวทีงาน 2011 KBS Music Festival ที่ชุดสั้นสีแดงของพวกเธอที่ร้อนแรงทั้งข้างบนข้างล่าง กลายเป็นประเด็นให้หลายๆคนได้พูดถึงกัน ไม่ว่าจะแง่บวก หรือลบก็ตาม
       
       การแสดงบนเวที 2011 KBS Music Festival ของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ป SISTAR ได้รับความสนใจเป็นประเด็นที่ใครๆ ก็พูดถึงอีกครั้ง กับชุดแดงสุดเซ็กซี่ของพวกเธอ ที่ด้านบนแม้จะปกปิดอยู่มิดชิด แต่ผ้าสีนู้ดส่วนหนึ่งของชุดก็สร้างความเซ็กซี่ร้อนแรงขึ้นมาได้อย่างมากมาย เช่นเดียวกับกระโปรงสั้นจุ๊ดของสาวๆ จนกลายเป็นชุดที่เรียกว่าวาบหวิวที่สุดอีกครั้ง จากสาวๆ ผู้ร้อนแรงกลุ่มนี้ ที่ตามปกติก็มักจะสร้างความฮือฮาบนเวทีคอนเสิร์ตในประเด็นลักษณะนี้อยู่เสมอ
       
       นอกจากนั้นท่าเต้นโก่งหน้าโก่งหลังของพวกเธอ ยิ่งทำสร้างความหวาดเสียวขึ้นไปอีก โดยเฉพาะกับสาว ฮโยริน ที่ระหว่างการวาดลีลาท่าเต้น ช่วงหนึ่งชุดของเธอเกิดรั้งขึ้นมาจนเห็นไปถึงชุดชั้นในด้วย อาจจะเป็นสิ่งที่แฟนคลับหนุ่มๆหลายๆคนชื่นชอบ แต่อีกไม่น้อยก็มองว่ามันดูจะมากเกินไปแล้ว
       
       เป็นความเซ็กซี่เกินขอบเขต ถึงขั้นที่ว่าชาวเน็ตรายหนึ่งได้แสดงความเห็นในแงลบถึงสาวๆกลุ่มนี้อย่างรุนแรงว่า "โชว์ก้นมันไม่ได้เป็นเรื่องเซ็กซี่หรอกนะ พวกเธอจะเซ็กซี่จริงๆ หากทำอะไรให้มันมีคลาสบ้าง สำหรับฉันใส่ชุดแบบนี้มันจะออกไปในทาง เหมือนผู้หญิงสำส่อนเสียมากกว่า"

 

111230 SISTAR - Intro + So Cool [HD] 2011 KBS Gayo Daejun
 

 

Manager Online