ลือ “อุเอโตะ อายะ” (Ueto Aya) เตรียมแต่งงาน “ฮิโระ” (Hiro) แห่ง EXILE

      มีข่าวจากสื่อญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ว่านักแสดงสาว “อุเอโตะ อายะ” (Ueto Aya) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ “ฮิโระ” (Hiro) หัวหน้าวง EXILE ภายในฤดูใบไม้ผลิในปีนี้
       
       Sponichi รายงานว่า อุเอโตะ อายะ ได้เปิดเผยข่าวดีเรื่องการแต่งงานให้กับแม่ของเธอ และเพื่อนสนิทได้รับรู้กันแล้ว รวมถึงบอกกันต้นสังกัดด้วยว่า เธอต้องการจะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ แม้จะยังไม่มีการกำหนดถึงวันเวลา และสถานที่สำหรับจัดพิธีก็ตาม
       
       โดยเพื่อนสนิทของ อุเอโตะ กล่าวกับสื่อว่านางเอกคนสวยได้เริ่มปรึกษาถึงเรื่องการจัดพิธีกับแม่ของตัวเอง ส่วน ฮิโระ ลีดเดอร์แห่งวง EXILE ก็มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับครอบครัวของแฟนสาวแล้ว ซึ่งว่าที่แม่ยายยังชื่นชมในความสุภาพ, อ่อนน้อมถ่อมตน และเป็นลูกผู้ชายของเขาด้วย จน ฮิโระ และทางบ้านของฝ่ายหญิงมีโอกาสได้ร่วมรับประทานอาหารด้วยกันอยู่บ่อยๆ แม่ของ อุเอโตะ อายะ ก็สนับสนุนแผนการเริ่มต้นสร้างครอบครัวของลูกสาวอย่างเต็มที่
       
       ในเวลาเดียวกัน ประธานบริษัท Pony Canyon ที่สาว อุเอโตะ เคารพเหมือนพ่อคนที่สอง ก็รับรู้ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้มาตั้งแต่ต้น และชื่นชมที่ ฮิโระ แสดงออกถึงความจริงใจในการคบหากับ นักแสดงในสังกัดของเขามาตลอด
       
       อุเอโตะ อายะ วัย 26 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงมาได้มากกว่า 10 ปีแล้ว มีทั้งผลงานเพลง และงานแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงหนังดัง Azumi ทั้งสองภาค ส่วน ฮิโระ หรือ ฮิโระยูกิ อิการาชิ วัย 42 ปีเป็นลีดเดอร์ของวง EXILE ศิลปินที่ได้ชื่อว่าโด่งดังที่สุดกลุ่มหนึ่งแห่งวงการเพลงญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน มียอดขายผลงานถึง 18 ล้านแผ่นเลยทีเดียว

 

Manager Online