“เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) , “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) คืนดีกัน?

สองนักแสดงชื่อดัง “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) และ “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) ได้ประกาศแยกทางกันไปตั้งแต่เดือน ส.ค. จนกระทั่งล่าสุดได้ปรากฏภาพที่ทั้งสองถ่ายร่วมกันออกมาเป็นครั้งแรกหลังหย่าขาด พร้อมกับข่าวที่ว่าความสัมพันธ์ของอดีตคู่สามีภรรยาคู่นี้ดีขึ้นมามาก จนเริ่มมีข่าวลือถึงการคืนดีออกมาบ้างแล้ว
       
       เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เซียะถิงฟง กับ จางป๋อจือ มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะถ้าเกี่ยวข้องกับเรื่องลูก จนล่าสุดมีภาพถ่ายของทั้งสอง และลูกชายคนโต ลูคัส เซียะ (Lucas Tse) เผยแพร่ออกมาเป็นการยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง
       
       ตามรายงานของสื่อในฮ่องกงระบุว่า ในตอนแรกๆ หลังทั้งคู่หย่าขาดจากกันไป อดีตสามีภรรยาคู่นี้พยายามจะหลบหน้ากันอยู่ตลอด แต่ระยะหลังความสัมพันธ์ระหว่างกันเริ่มดีขึ้นมาก มีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันอยู่หลายครั้ง
       
       โดยภาพถ่ายล่าสุดที่มีการเผยแพร่ออกมา เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ระหว่างทั้งสองพาลูกชายคนโตไปพบกับหมอดูฮวงจุ้ยคนหนึ่ง
       
       คนในวงการบันเทิงเปิดเผยว่า จางป๋อจือ กับเซียะถิงฟง เริ่มต้นติดต่อพูดคุยกันอย่างจริงจังเพื่อปรึกษาถึงเรื่องอนาคตของลูกๆ และมองว่าคงเป็นการดีกับลูกมากที่สุด ถ้าครอบครัวมีโอกาสได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างสม่ำเสมอมากกว่านี้
       
       จนเมื่อปลายปี 2011 ที่ผ่านมามีคนพบเห็นครอบครัวของสองนักแสดงชื่อดัง ใช้เวลาร่วมรับประทานอาหารเย็นด้วยกัน จึงเริ่มมีข่าวลือเรื่องการคืนดีเกิดขึ้นในสื่อหลายๆสำนัก จนฝ่าย เซียะเสียน พ่อของ เซียะถิงฟง เป็นผู้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าจริงๆแล้ว ทั้งคู่มีความสุขกับการได้อยู่กับลูกมากกว่า

 

Manager Online