คู่ขวัญ Blue Gate Crossing สานสัมพันธ์คบหาเป็นแฟนกันจริงๆ?

แม้เวลาจะผ่านล่วงเลยไปเป็น 10 ปีแล้ว "เฉินป๋อหลิน" (Wilson Chen) และ "กุ้ยหลุนเหม่ย" (Guey Lun Mei) คู่พระนางจากหนังรักโรแมนติก Blue Gate Crossing ยังคงรักษามิตรภาพที่ดีต่อกันเอาไว้ และอาจจะยิ่งลึกซึ้งสนิทสนมมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำไป เพราะมีข่าวลือว่าทั้งสองกำลังสานสัมพันธ์ ถึงขั้นที่หลายๆคนสงสัยอาจจะกำลังพัฒนาไปเป็นความรัก
       
       ถือว่าระยะหลังนักแสดงหนุ่ม เฉินป๋อหลิน กำลังกลับมาโด่งดังอีกครั้งจากซีรีส์ In Time with You จนหลายๆฝ่ายให้ความสนใจในเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะชีวิตรักของเขาเป็นพิเศษ ซึ่งว่ากันว่าพระเอกหนุ่มคนดัง อาจจะกำลังพัฒนาความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับดาราสาว กุ้ยหลุนเหม่ย ที่เพิ่งจะมีงานในหนังกำลังภายในฟอร์มใหญ่ Flying Swords of Dragon Gate อยู่ก็ได้
       
       ข้อสงสัยที่ว่าเกิดขึ้น เพราะเมื่อเร็วๆ ประมาณกลางเดือน ธ.ค. มีคนเห็นทั้งสองใช้เวลาร่วมกันอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งในกรุงไทเป ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นั่น ทั้งคู่ดูจะแสดงความสนิทสนมออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน ทั้งถึงเนื้อถึงตัว จับมือถือแขน จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. จึงออกจากผับดังกล่าวไปพร้อมๆกัน
       
       สื่อแทปลอยด์ในประเทศไต้หวันยังรายงานว่าหลังจากนั้นไม่นาน ยังมีคนเห็นสองนักแสดงหนุ่มสาวชื่อดังแห่งไต้หวัน ใช้เวลาด้วยกันในช่วงคริสต์มาสในตรอกแห่งหนึ่งย่านเมืองหลวงของไต้หวัน และยังสวมกอดกันเหมือนคู่รัก อย่างไรก็ตามข่าวยังไม่ฟันธงว่าทั้งสองได้คบหากันแล้ว แต่อ้างว่า เฉินป๋อหลิน ไม่ค่อยจะพอใจที่ฝ่ายหญิงยังไม่ยอมยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มของเธอเสียที เขาเองจึงหันคบหากับนางแบบสาววัย 25 ปี คนหนึ่งแทน
       
       เฉินป๋อหลิน และ กุ้ยหลุนเหม่ย มีโอกาสทำความรู้จักกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Blue Gate Crossing หนังวัยรุ่นสุดดัง ที่เล่าเรื่องความรักในวัยเรียน และการก้าวข้ามพ้นวัยของตัวละครเด็กมัธยมชาวไต้หวัน โดยในหนังดังเรื่องนั้นทั้งสองรับบทเป็นคู่รัก ที่สุดท้ายก็ไม่ได้ครองคู่กัน
       
       ต้องนับว่า Blue Gate Crossing มีส่วนต่อความสำเร็จในวงการบันเทิงของทั้งสองเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. กุ้ยหลุนเหม่ย ยังโพสต์ข้อความลงในบล็อคของเธอเองว่า "ฉันจะจำ Blue Gate Crossing ไว้ตลอดไปค่ะ"
       
       ส่วนฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของ เฉินป๋อหลิน ได้อธิบายถึงข่าวลือ และการพบกันของสองนักแสดงดังที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ว่า "พวกเขามีโอกาสพบกันเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ผู้กำกับหนัง Blue Gate Crossing ก็อยู่ที่นั่นด้วย ทุกคนรู้จักกันมาเป็น 10 ปี เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว เป็นการร่วมรับประทานอาหารด้วยกันอย่างปกติธรรมดา" แต่ผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายชาย ไม่มีคำอธิบายถึงเหตุการณ์ในคืนคริสต์มาสแต่อย่างใด
       
       อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาผู้กำกับหนัง Blue Gate Crossing กลับให้ข่าวที่แตกต่างออกไป โดยเขาปฏิเสธว่าไม่ได้ไปร่วมรับประทานอาหารค่ำกับดาราทั้งคู่ แต่ก็แสดงความเห็นว่าทั้งสองคงจะไม่ได้คบหาเป็นแฟนกันอย่างที่มีการลือกันแต่อย่างใด
       
       "มันคงเป็นความรู้สึกที่ซับซ้อนอยู่ซักหน่อย ซึ่งอาจจะเกินที่จะเป็นความรักในแบบคู่รักไปแล้ว ผมไม่คิดว่าทั้งคู่จะคบหากันเป็นแฟนได้ ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหรอก"

 

Manager Online