ฉากการแสดงวง Kara ในรายการ 2011 MBC Gayo Daejaejun มากถึง 17 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

ข่าวรายงานว่า เวทีการบันทึกเทปก่อนของวง Kara สำหรับรายการ MBC Gayo Daejaejun ลงทุนไปถึง 20 พันล้านวอน หรือ 17 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

ในวันที่ 31 ธันวาคมวง Kara ไปร่วมงาน Kohaku Uta Gassen ของทางสถานี NHK ที่ประเทศญี่ปุ่นและทำให้พวกเธอไม่สามารถไปร่วมรายการ 2011 MBC Gayo Daejaejun แบบไลฟ์ได้

แทนที่วง Kara จะมีวีดีโอเพลงยอดนิยมของพวกเธอในเพลง Jumping และ Step ให้ดูธรรมดา แต่พวกเธอมีการแสดงบนเรือโดยการบันทึกเทปนี้ถูกเปิดเผยว่าราคาประมาณ 17 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ และได้เช่ามาเป็นระยะเวลา 1 วัน

ตัวแทนของวง Kara กล่าวว่า “เนื่องจากที่พวกเรารู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถไปร่วมรายการ Gayo Daejaejun ได้ พวกเราคิดว่ามันคงจะดีไม่น้อยถ้าพวกเราทุ่มเทให้กับวีดีโอนี้ โอกาสดีที่พวกเราได้ตกลงกับทางบริษัทเรือที่เป็นผู้นำของประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นพวกเราจึงได้ถ่ายวีดีโอเพลง Jumping และ Step ที่นั่น นี่เป็นช่วงเวลาที่ยุ่งทำให้ทราบถึงความนิยมในวง Kara ที่ประเทศญี่ปุ่น”

วง Kara ได้รับความนิยมและได้รับความสนใจอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น โดยที่พวกเธอได้ร่วมกิจกรรมสิ้นปีต่างๆ มากมาย เช่น Kohaku Uta Gassen, Japan Record Awards, Music Station Super Live และ FNS Festival