Jessica และยูริ (Yuri) ยุ่งกับการเรียนเพื่อเป็นนักแสดงหญิงที่ดี

Jessica และยูริ (Yuri) จากวง SNSD ที่ยุ่งกับการเรียนเพื่อให้กลายเป็นนักแสดงหญิงที่ดี

พวกเธอกำลังพยายามอย่างดีที่สุดในเรื่องการแสดงครั้งแรกของพวกเธอ และพวกเธอได้รับการแนะนำในเรื่องการแสดงจากนักแสดงที่มีประสบการณ์มาก

ตัวแทนจากทางเอเจนซี่ SM Entertainment กล่าวว่า “ประสบการณ์ที่นำมาสอนพวกเธอในเรื่องการแสดงขั้นพื้นฐานสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ที่ควรทราบ การวิเคราะห์บท, การออกเสียง และการหายใจ โดยนักร้องคนอื่นๆ กำลังพยายามในเรื่องการเรียนรู้พื้นฐานด้านการแสดง ทั้ง Jessica และยูริก็ต้องเรียนรู้เช่นเดียวกัน พวกเธอกำลังตั้งใจเรียนอย่างหนักเพื่อที่จะไม่ทำให้แฟนๆ ของพวกเธอผิดเหวัง”

การโปรโมทวง SNSD สำหรับอัลบั้มชุดเต็มที่ 3 ซึ่งปิดการโปรโมทไปในเดือนธันวาคม 2011 และพวกเธอจะเน้นในด้านการโปรโมทเดี่ยวสำหรับต้นปี 2012 ทำให้ Jessica และยูริมีโอกาสพัฒนาฝีมือหันมาเป็นนักแสดงหญิงบ้าง

ยูริรับบทเป็นนักแสดงนำหญิง Anna ในละครเรื่องใหม่ Fashion King ของทางสถานี SBS ที่จะออกอากาศในเดือนมีนาคม ส่วน Jessica จะแสดงเป็นคนรักเก่าของลีดองวุค (Lee Dong Wook)

ในละครเรื่อง Violent Romance ของทางสถานี KBS2TV ที่จะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้

ตอนนี้เทรนด์ในวงการสำหรับไอดอลที่หันมาเป็นนักแสดงละคร แล้ว Jessica และยูริก็กระโดดเข้ามาทำในสิ่งเดียวกัน ทันทีที่ข่าวของพวกเธอเผยแพร่ออกไป คนในวงการต่างให้ความสนใจมากและต่างอยากเห็นการแสดงของพวกเธอ

ทีมงานละครเองก็ต่างคาดหวังไว้สูง ทาง Lee Kwan Hee Productions ที่เป็นคนดูแลเรื่อง Fashion King เปิดเผยว่า ยูริพิสูจน์ให้เห็นถึงการแสดงออกหลายๆ แบบในการแสดง และพวกเขาไม่กังวลเกี่ยวกับเธอแม้แต่สักเล็กน้อย ถึงแม้ว่ายูริจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ก็ตาม