Eric เดินทางไปเซี่ยงไฮ้เพื่องานมีทแอนด์กรีท!

หลังจากที่ Eric จากวง Shinhwa กลับมาสู่วงการอย่างเป็นทางการแล้ว เขาเดินทางไปที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 6 มกราคมเพื่อไปคว้าใจของแฟนๆ สาวที่ประเทศจีน

Eric จะจัดงานแฟนมีทแอนด์กรีทในวันที่ 7 มกราคมที่ City Theater เซี่ยงไฮ้ โดยนี่จะเป็นครั้งแรกของเขาในการเดินทางไปเยี่ยมแฟนๆ ชาวจีนหลังจากที่ปลดประจำการมา

ตัวแทนของ Eric บอกกับทาง Osen ในวันที่ 4 มกราคมว่า “เขาจะเดินทางไปประเทศจีนในวันที่ 6 มกราคมเพื่อไปร่วมงานมีทแอนด์กรีทกับแฟนๆ และเดินทางกลับในวันที่ 8 มกราคม เขาจะกลับมาเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่ของวง Shinhwa หลังจากที่เดินทางกลับมาที่เกาหลี”

วง Shinhwa มีฐานแฟนๆ ที่ใหญ่มากที่เกาหลี และการเดินทางของ Eric ก็ถูกคาดเดากันว่า ผลงานใหม่ของพวกเขาจะเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆ ต่างให้ความสนใจอย่างมาก

โดยที่วง Shinhwa มีบริษัทเป็นของพวกเขาเองชื่อว่า ShinHwa Company และอัลบั้มชุดที่ 10 ของพวกเขาที่ตั้งใจเปิดตัวออกมาเพื่อฉลองครบรอบ 14 ปีของพวกเขาในวันที่ 24 มีนาคม 2012 นี่จะเป็นอัลบั้มแรกที่จะเปิดตัวหลังจากที่สมาชิกทั้งหมดปลดประจำการแล้ว ดังนั้นแฟนๆ ต่างกระตือรือล้นให้ความสนใจในการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ แล้วพวกเขาต่างวางแผนสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียกับแฟนๆ ของพวกเขาในอนาคตอันใกล้นี้