นางแบบจีนคิดสั้นพยายามฆ่าตัวตาย หลังเจอข่าวฉาวเล่นรักบนเรือ

      ดูเหมือนว่านางแบบสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่รายหนึ่ง ที่ตกเป็นข่าวฉาวเรื่องทางเพศ "เล่นเซ็กส์" บนเรือจนเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่ว จะไม่สามารถทำใจรับกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้นได้ จนถึงจะพยายามฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว
       
       จากปากคำของผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในวันอังคารที่ 3 ม.ค. ที่นางแบบสาว อันจินลี่ยา (Anjinliya / 安金莉娅) ได้สร้างความตกตลึงให้กับบรรดาผู้ใช้รถใช้ถนนชาวปักกิ่ง เมื่อเธอแสดงพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ด้วยการพยายามก้าวขาข้ามที่กั้นถนนของทางยกระดับ เหมือนจะกระโดดลงไปด้านล่าง จนมีผู้ขับรถสัญจรอยู่ในบริเวณนั้น ตัดสินใจลงจากรถไปช่วยจับตัวเธอเอาไว้จนปลอดภัยในที่สุด อย่างไรก็ตามนางแบบสาววัย 21 ปี กลับไม่พอใจและแสดงอาการดิ้นรนอย่างหนัก
       
       จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวเธอเอาไว้ โดยระบุว่า อันจินลี่ยา จะถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 7 วัน จากข้อหาทำลายความสงบสุขของชุมชม ซึ่งต่อมามีรายงานว่า พฤติกรรมพยายามฆ่าตัวตายดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากชื่อของเธอตกเป็นของข่าวฉาว เรื่องทางเพศกับศิลปินชาวจีน อันหยุนหวู่ ในเหตุการณ์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่า "เซ็กส์บนเรือ" นั่นเอง
       
       เหตุฉาวที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนก่อน เมื่อมีการอัพโหลดคลิปที่เรียกว่าเป็นการเล่นเซ็กส์บนเรือออกมา แม้จะไม่ได้มีอะไรวาบหวิวนัก แต่ก็เป็นเหมือหลักฐานพฤติกรรมที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมนักของนางแบบคนดัง
       
       โดยเจ้าของผู้ถ่ายคลิปอธิบายว่าระหว่างเขาเดินทางไปท่องเที่ยวที่ทะเลสาบโฮ่วไห่ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเหมือนกับ "แมวร้อง" ดังมาจากเรือลำหนึ่ง และยังรู้สึกถึงระรอกคลื่น ที่เกิดจากการสั่นไหวของเรือ ในทะเลสาบที่ค่อนข้างจะสงบนิ่งด้วย
       
       พยานในเหตุการณ์รายนี้กล่าวว่าตนเองถึงกับตกใจ เมื่อต่อมาเห็นชายสูงวัยรายหนึ่งเดินควงสาวเซ็กซี่สองคนออกมาจากเรือ จับมือถือแขนแสดงความใกล้ชิดกันอย่างสนิทสนม ก่อนจะขึ้นรถยนต์หรูและเดินทางออกจากสถานที่แห่งนั้นไป ต่อมาจึงมีการยืนยันว่าหญิงคนหนึ่งก็คือนางแบบสาว อันจินลี่ยา นั่นเอง ส่วนหญิงอีกคนยังไม่ทราบว่าเป็นใครกันแน่
       
       สำหรับฝ่ายชายนั้นตอนแรกมีข้อสงสัยถึงขั้นที่ว่า เขาอาจจะเป็นพระนักบวช ด้วยเครื่องแต่งกายที่ออกไปทางนั้น และศีรษะที่โล้นเตียน ต่อมาจึงมีข้อมูลว่าเขาคนนี้คือศิลปินวาดภาพที่ชื่อ อันหยุนหวู่ ที่เป็นศิษย์หลานของ ฉางไต้เฉียน ศิลปินระดับบุคคลสำคัญของจีนในศตวรรษที่ 20 และยังเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัยถึง 2 แห่งด้วย
       
       โดย อันหยุนหวู่ ปฏิเสธเสียงแข็งว่าเขาไม่ได้ทำอะไรไม่เหมาะสมบนเรือแต่อย่างใด พร้อมอธิบายว่า ตนเองเดินทางไปที่ทะเลสาบเพื่อหาแรงบันดาลใจในการทำงาน และรับประทานอาหารกับเพื่อนเท่านั้น ส่วนผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินใหญ่ ก็ให้ข่าวว่าศิลปินวัย 50 ปี มีสุขภาพที่ไม่ค่อยจะดีนัก หญิงสาวทั้งสองจึงเพียงแสดงน้ำใจช่วยเหลือพาเขาไปส่งที่รถเท่านั้น

 

Manager Online