วง Block B เป็นทูตสัมพันธ์ในการโปรโมทสำหรับ Tokyo Gourmet!

วง Block B ถูกเลือกให้เป็นทูตสัมพันธ์ในการโปรโมทสำหรับ Tokyo Gourmet!

ทาง Daily Sports เป็นสปอนเซอร์ที่ญี่ปุ่นสำหรับ Tokyo Gourmet ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ใหญ่จัดขึ้นที่สวนโยโยหงิ กรุงโตเกียวและมีคนเข้าร่วมกิจกรรมถึง 90,000 คน การที่เผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีให้กับทั่วโลกได้รับรู้ ทางตัวแทนของ Tokyo Gourmet คิดว่า อาหารเกาหลีและวัฒนธรรมในครั้งนี้ด้วย ดังนั้นจึงได้เชิญวง Block B มาเป็นตัวแทนของกิจกรรมนี้

วง Block B เคยมีแฟนๆ จำนวน 5,000 คนไปร่วมงาน Showcase ของพวกเขามาแล้ว นอกจากนั้นแล้วเขายังเคยเดินทางไปยังที่ประเทศอื่นๆ เช่น สิงคโปร์ และได้รับการยอมรับว่าเป็นนักร้องวงใหม่ที่มาแรง

ทาง Brand New Stardom Entertainment แสดงความคิดเห็นว่า “พวกเรายังไม่ได้เริ่มคุยเรื่องสัญญากับทางญี่ปุ่นหรือประเทศอื่นๆ ณ เวลานี้ พวกเขาเพิ่งเปิดตัวที่เกาหลีเมื่อปีที่แล้ว และยังคงถือว่าเป็นวงน้องใหม่อยู่ ดังนั้นพวกเราไม่อยากให้ไม่อยากให้พวกเขาถูกตัดสินโดยชื่อเสียง แต่อยากให้ดูที่ความสามารถของพวกเขาแทน การแสดง Showcase และงานแฟนมีทติ้งของพวกเขามีการขอเข้ามาให้จัดที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “วง Block B ยังคงเน้นไปที่การโปรโมทที่ประเทศเกาหลีก่อนในช่วงครึ่งปีแรกนี้ และจะทำให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น นั้นคือสิ่งแรกที่พวกเราจะทำก่อน”

วง Block B จะจัดงาน Showcase ที่กรุงโซลสำหรับผลงานใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์