วง Kara จะจัดทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชีย!

วง Kara จะเริ่มเดินทางไปต่างประเทศในเดือนกุมภาพันธ์ โดยที่พวกเธอจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่เกาหลีในเดือนกุมภาพันธ์ และพวกเธอจะเดินทางไปยังเมืองใหญ่ต่างๆ ในแถบเอเชียเพื่อที่จะได้พบกับแฟนๆ ของพวกเธอ พวกเธอยังคงอยู่ในระหว่างกำหนดวันสำหรับคอนเสิร์ตของพวกเธอ และร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่พวกเธอมีในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น

วง Kara จะแสดง KARASIA ที่ Olympic Hall กรุงโซลในวันที่ 18 และ 19 กุมภาพันธ์ และนี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของพวกเธอตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการมาในปี 2007 ด้วย Blooming โดยที่ชื่อนี้เหมาะสมมาก เนื่องจากที่จะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตสำหรับแฟนๆ ในแถบเอเชียจึงใช้ชื่อว่า KARASIA

ตัวแทนของเอเจนซี่ของพวกเธอ DSP Media กล่าวกับทาง Star News ในวันที่ 11 มกราคมว่า “วง Kara มีการแสดงและงานมีทแอนด์กรีทมามากมายในอดีต แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเธอจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการมา พวกเธอได้ผ่านพ้นเรื่องมามากมาย ตอนนี้ได้กลายเป็นวงหนึ่งในระดับท็อปของวงนักร้องหญิง และพวกเธอวางแผนที่จะพบกับแฟนๆ ของพวกเธอที่ให้การสนับสนุนพวกเธอมายาวนาน”

แฟนๆ เองต่างรอคอยอย่างตื่นเต้นสำหรับคอนเสิร์ตของพวกเธอ เอเจนซี่ได้จองสถานที่ใหญ่พอที่จะจุจำนวนแฟนๆ ของพวกเธอเพื่อจะได้ชมการแสดงศิลปินคนโปรดกัน บัตรสำหรับคอนเสิร์ตนี้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว

วง Kara กลายเป็นศิลปินกระแสคลื่นเกาหลี และต้องเดินทางไปมาระหว่างประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น พวกเธอได้โชว์เสน่ห์น่าเอ็นดูและการเต้นที่มีพลังในเพลงยอดนิยมของพวกเธอ เช่น Mister, Jumping, Honey, Pretty Girl และเพลงยอดนิยมเวอร์ชั่นญี่ปุ่น เช่น Mister, Go Go Summer, Jetcoaster Lover ฯลฯ

วง Kara เป็นที่รู้จักกันดีที่ประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นหนึ่งในวงยอดนิยมที่สุดของเกาหลีในปัจจุบันนี้ พวกเธอได้รับเกียรติให้ไปแสดงในงานเพลงใหญ่สิ้นปีของสถานี NHK ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งถือเป็นงานใหญ่สำหรับศิลปินญี่ปุ่น