อินเทรนด์ "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) จีบสาวผ่านแอปฯ Viddy

มีข่าวเรื่องสาวๆ ของหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อแห่งฮ่องกงเกิดขึ้นอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฝ่ายหญิงเป็นนางแบบสุดฮ็อตของวงการบันเทิงฮ่องกง และที่น่าสนใจก็คือข่าวยังรายงานว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดขึ้นได้ โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากเล่นแอปพลิเคชันแชร์วิดีโอที่เรียกกันว่า Viddy ซึ่งกำลังฮิตในหมู่คนดังชาวฮ่องกงนั่นเอง
       
       สื่อแท็บลอยด์ในฮ่องกงอ้างว่า เฉินกว้านซี (Edison Chen / 陈冠希)  กำลังเริ่มสานสัมพันธ์กับนางแบบสาว หม่านหย่งซาน (Janice Man) เด็กในสังกัดเอเจนซี่ของ หลี่หมิง (Leon Lai) โดยแหล่งข่าวในวงการบันเทิงระบุว่า หลังจากเมื่อเร็วๆนี้ ที่มีข่าวว่าฝ่ายหญิงได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไป พระเอกจอมฉาวก็เปิดเกมรุกเข้าหาเธอโดยทันที
       
       นางแบบที่เข้าวงการตั้งแต่มีอายุเพียง 14 ปี หม่านหย่งซาน หรือ เจนิซ หม่าน เป็นคนดังในวงการบันเทิงฮ่องกงอีกคนที่เล่นแอปพลิเคชันแชร์วิดีโอทางโทรศัพท์มือถือที่เรียกกันว่า Viddy ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ เฉินกว้านซี ก็สมัครล็อกอินแอปพลิเคชันดังกล่าวด้วยเหมือนกัน และไม่ว่าฝ่ายหญิงจะโพสต์วิดีโออะไรไป เขาก็จะกดไลค์ให้ตลอด โดยข่าวยังรายงานว่า หลังจากนั้นทั้งสองจึงเริ่มติดต่อกันแบบส่วนตัวในที่สุด
       
       แต่ตามข่าวนางแบบสาวคนสวย ยังไม่อยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้กับนักแสดงหนุ่มจอมเจ้าชู้เป็นเรื่องอะไรจริงจังเกินไปนัก เพราะกลัวว่าจะมีผลต่องานในวงการบันเทิงของเธอ ส่วนเฉินกว้านซีก็พยายามปรับปรุงตัวให้ฝ่ายหญิงเห็นว่า เขาเปลี่ยนแปลงไปเป็นคนใหม่แล้วจริงๆ
       
       เช่นเมื่อเร็วๆนี้ที่ หม่านหย่งซาน เอ่ยปากว่าเธอไม่ค่อยจะชอบคนสูบบุหรี่เท่าไหร่นัก ในช่วงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เฉินกว้านซี ก็โพสต์คลิปวิดีโอตัวเองหลังวิ่งออกกำลังกาย และสัญญาว่าจะเลิกสูบบุหรี่โดยทันที ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นคลิปที่ส่งไปหานางแบบสาวคนสวยโดยตรงนั่นเอง
       
       Viddy กลายเป็นของฮิตในหมู่คนดังชาวฮ่องกง ที่ใช้แบ่งปันคลิปสั้นๆ ในการทำกิจกรรมต่างๆ ให้กับแฟนคลับและคนรู้จักได้ชม เช่นเดียวกับนางเอกคนดัง “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) ที่เลือกใช้แอปพลิเคชันนี้ แชร์คลิปการใช้เวลากับลูกชายทั้งสองคนให้กับแฟนๆ ของเธอได้ดูกัน
       
       ด้วยคลิปการใช้ชีวิตกับลูกชายทั้งสองคน ที่จางป๋อจือโพสต์ให้แฟนคลับได้ดูกันในระยะหลัง ทำให้มีชาวฮ่องกงจำนวนมาก ที่ชื่นชมบทบาทการเป็นคุณแม่ของนางเอกสาวคนดังและฟอลโลว์ Viddy ของเธอจำนวนมาก รวมถึงอดีตกิ๊กเก่าอย่าง เฉินกว้านซี ที่ก็ฟอลโลว์คอยติดตามคลิปของนางเอกแม่ลูกสองกับเค้าด้วยเหมือนกับ
       
       ซึ่งว่ากันว่าหลังจากทราบเรื่องนี้ จางป๋อจือ ก็ถึงกับตัดสินใจเลิกเล่นแอปฯ Viddy โดยทันที เพราะไม่อยากจะตกเป็นข่าวฉาวอะไรกับนักแสดงหนุ่มตัวปัญหาผู้นี้อีกต่อไปแล้ว
       
       เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า เฉินกว้านซี นั้นเป็นคนที่ชอบเรื่องของไฮเทคมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต และกล้องวิดีโอ ซึ่งความชื่นชอบดังกล่าวถึงกับทำให้หนุ่มจีนสัญชาติแคนาดาคนนี้ ต้องเคยประกาศหันหลังให้กับวงการบันเทิงเมื่อปี 2008 เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อความผิดพลาดที่เขาปล่อยให้ภาพขณะมีกิจกรรมทางเพศติดเรต กับนักแสดงสาวชาวฮ่องกงมากมายหลายคนหลุดรอดไปสู่อินเตอร์เน็ต
       
       จนระยะหลังเขาจึงเริ่มกลับมารับงานอีกครั้ง แต่แล้วในปลายปี 2011 ก็มีภาพหลุดชุดใหม่ของเขากับนางแบบสาวรายหนึ่งออกมาอีก แม้ภาพจะไม่ได้วาบหวิวอะไรนัก แต่เพราะฝ่ายหญิงมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นมันจึงเป็นเรื่องสุ่มเสี่ยงว่าจะทำให้เขาเข้าข่ายทำผิดกฎหมายพรากผู้เยาว์ ซึ่งหลังเรื่องฉาวกับนางแบบวัย 16 ค่อยๆซาลงไป เฉินกว้านซี จึงประกาศอย่างหนักแน่นว่าเขาจะไม่ปล่อยให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว หากทำไม่ได้ก็จะหันหลังให้วงการบันเทิง และไม่กลับมาให้เห็นหน้าอีกเลย

 

Manager Online