โกซู (Go Soo) กำลังจะแต่งงาน!

นักแสดงชายโกซู (Go Soo) กำลังจะแต่งงานในวันที่ 17 กุมภาพันธ์กับนักศึกษาที่อายุน้อยกว่าเขา 11 ปี ตอนนี้ภรรยาในอนาคตของเขายังคงศึกษาอยู่ แล้วพวกเขาทั้ง 2 คนได้เลือกวันหลังจากที่พ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายได้พบกันเมื่อปีที่แล้ว

โกซูเขียนที่แฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของเขาว่า “Angel ที่อยู่เคียงข้างๆ โกซู” ในวันที่ 11 มกราคม เพื่อแจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆ ทราบ

แล้วเขาก็เขียนว่า “สำหรับครอบครัว Angel ที่รักของผม ผมเขียนจดหมายนี้เพราะว่าผมมีข่าวที่จะสร้างความสุขให้กับทุกคน และผมอยากให้พวกคุณเป็นคนกลุ่มแรกที่ทราบ ทุกๆ คนครับ! ผมกำลังจะแต่งงาน ในปี 2008 มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้ผมสนใจ ผมพยายาอยู่ห่างจากเธอมาเป็นเวลานานและก็พยายามปิดบังความรู้สึกของผมที่มีต่อเธอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเราจึงตระหนักถึงว่าพวกเรารู้สึกเช่นเดียวต่อกันและกัน และก็ค่อยๆ กลายมาเป็นคู่รักกันแบบสบายๆ แล้วพวกเราก็เชื่อใจกันและเคียงข้างกันและกันมาเรื่อยๆ ในที่สุดพวกเราก็ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลือของพวกเราด้วยกันครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมหวังว่าพวกคุณจะพยายามและเข้าใจว่าทำไมผมจึงต้องใช้เวลาในการประกาศเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของผมต่อสาธารณชน เธอเป็นเพียงคนปกติธรรมดาและผมไม่อยากให้เธออึดอัดด้วยสื่อครับ”

เขาเขียนเพิ่มว่า “ผมจะตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่มีให้ผม ด้วยการตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุดต่อไปในฐานะนักแสดงชายและในฐานะผู้นำครอบครัวของผมครับ”