"จ้าวเหว่ย (Zhao Wei) - ซูฉี (Shu Qi)"ต่างฝ่ายต่างไม่ปลื้มลำดับชื่อในแผ่นโปสเตอร์

มีรายงานข่าวออกมาว่า 2 นักแสดงสาวสวย "จ้าวเหว่ย" (Zhao Wei) และ "ซูฉี" (Shu Qi) ต่างฝ่ายต่างก็ไม่พอใจกันและกัน เกี่ยวกับลำดับชื่อก่อน-หลังของแต่ละคนในแผ่นโปสเตอร์โปรโมทหนัง
       
       ผู้กำกับชาวไต้หวัน Doze Niu ได้สร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Love ซึ่งมีนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานมากมายทั้ง จ้าวเหว่ย, ซูฉี, จ้าวโย่วถิง (Mark Chao), หร่วนจิงเทียน (Ethan Ruan), เผิงอวี๋เอี้ยน (Eddie Peng), เฉินอี้หาน (Ivy Chen) และ กัวไฉ่เจี๋ย (Amber Kuo)
       
       ซึ่งล่าสุดมีรายงานออกมาว่าการโปรโมทหนังของเรื่องนี้ ทำเอา 2 สาวนักแสดงนำซูฉี และ จ้าวเหว่ยเกิดอาการไม่พอใจ เพราะการวางลำดับชื่อของแต่ละคนบนโปสเตอร์หนังนั้นเป็นเหมือนทำให้อีกฝ่ายตกเป็นรอง
       
       ตามรายงานจากสื่อไต้หวันระบุว่า นักแสดงทั้ง 2 สาว ต่างก็เป็นตัวนำของแต่ละตอนในภาพยนตร์พร้อมกันนั้นทั้งคู่ก็มีชื่อขึ้นเป็นนักแสดงนำเหมือนกันด้วย
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะมีชื่อขึ้นเป็นนักแสดงนำของเรื่อง แต่ทั้งซูฉีและจ้าวเหว่ยก็ยังคงรู้สึกไม่พอใจจากการจัดวางตำแหน่งชื่อของพวกเธอในงานโปรโมทภาพยนตร์ รวมถึงในโปสเตอร์หนัง และตามสื่อต่างๆ
       
       ซึ่งในรายงานระบุว่า ในโปสเตอร์หนังรายชื่อนักแสดงต่างก็ถูกวางในตำแหน่งต่างกันไป ซึ่งในเวอร์ชันของไต้หวัน ชื่อของซูฉีจะถูกวางไว้ก่อนจ้าวเหว่ย ขณะที่ในเวอร์ชันของจีนแผ่นดินใหญ่ ชื่อของจ้าวเหว่ยจะขึ้นก่อน โดยบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ได้ออกมาระบุว่าการจัดวางตำแหน่งแบบนี้ เพื่อเป็นวิธีการสร้างความสงบยุติธรรมให้กับ 2 สาว
       
       โดยทางบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ก็ยืนยันด้วยว่า ทั้งซูฉีและจ้าวเหว่ยต่างก็เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่ และไม่มีการขัดแย้งใดๆระหว่างสองสาว ซึ่งคำสั่งให้วางตำแหน่งชื่อนั้นเป็นการตัดสินใจหลังจากที่ได้พูดคุยตกลงกับเอเจนซีของทั้ง 2 นักแสดงแล้ว
       
       เมื่อดูในตัวอย่างภาพยนตร์ เห็นชัดว่าซูฉีเหมือนเป็นนักแสดงนำหญิงที่แท้จริงของเรื่อง เพราะมีใบหน้าของเธอปรากฏให้เห็นเยอะกว่า แต่ทางบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ระบุว่า ที่เห็นเยอะกว่า เป็นเพราะซูฉีมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับนักแสดงชายหลายคนในเรื่องเท่านั้นเอง
     

電影《愛 LOVE》正式預告片*官方HD版*2012.02.10上映

 

Manager Online