ความยากลำบากจากการเปลี่ยนมาเป็นนักแสดงของจองริววอน (Jung Ryeo Won)?

ก่อนที่จองริววอน (Jung Ryeo Won) จะมาเป็นนักแสดง เธอเคยเป็นสมาชิกวงป๊อปที่ชื่อว่า Chakra มาก่อน โดยที่เธอเปิดเผยว่า การที่เปลี่ยนสายอาชีพของเธอจากการร้องเพลงมาเป็นงานด้านการแสดงนั้นเป็นเรื่องยากสำหรับเธอ บางครั้งเธอก็ประสบปัญหาจากเพื่อนนักแสดง

ในวันที่ 12 มกราคมรายการ Happy Together 3 ของทางสถานี KBS2TV จองริววอนสารภาพว่า “ฉันเคยรู้สึกคนเป็นปรปักษ์กับฉันเมื่อตอนที่ฉันเริ่มงานด้านการแสดงค่ะ ฉันถูกบอกว่าไม่ให้แต่งหน้าเวลาที่อยู่กองถ่าย และภายหลังพวกเขาก็พาฉันไปที่อื่นและจับใบหน้าของฉันเพื่อให้มั่นใจว่าฉันไม่ได้แต่งหน้าค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “เวลาที่ฉันเสนอความคิดเห็นของฉันว่า ‘ผู้กำกับคะ แล้วถ้าพวกเราทำแบบนี้ล่ะคะ?’ พวกเขาจะไม่สนใจฉันเลยค่ะ พวกเขามักจะทำให้ฉันดูหายมืดไปเลยค่ะ ในขณะที่นักแสดงนำหญิงจะมีแผ่นรีเฟรคที่ทำให้ดูสว่างสดใสค่ะ”

เธอกล่าวว่า “แล้วมันยิ่งแย่ลงไปอีกในครั้งหนึ่ง นักแสดงนำหญิงบอกฉันว่า ‘พี่คะ พี่ไม่มีความรู้สึกหลงใหลซาบซึ้งสำหรับงานของพี่บ้างเลยหรือคะ?’ เมื่อฉันได้ยินเช่นนั้น ฉันก็ตระหนักว่า ถ้าฉันอยากจะอยู่รอดในวงการนี้ ฉันจะต้องเข้มแข็งให้มากยิ่งขึ้น ฉันยังคิดไว้อีกด้วยว่า ถ้าฉันได้กลายเป็นนักแสดงนำหญิงในภายหลังล่ะก็ ฉันจะปฏิบัติตัวกับทุกๆ คนในกองถ่ายเป็นอย่างดีค่ะ”