นิชคุณ (Nichkhun) จะเริ่มงานด้านภาพยนตร์ไทย!

สำหรับครั้งแรกสำหรับนิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM ที่จะเริ่มงานด้านภาพยนตร์ไทย!

ทาง JYP Entertainment เปิดเผยว่า “นิชคุณจะร่วมกับทางบริษัททำภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย GTH สำหรับโปรเจคฉลองครบรอบ 7 ปีของบริษัท โดยที่จะเริ่มถ่ายทำกันในต้นเดือนมกราคม นิชคุณอยู่ประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ และนี่จะเป็นครั้งแรกสำหรับนิชคุณในด้านการแสดงตั้งแต่ที่เขาเปิดตัวเข้าวงการมา ทั้งทางเอเจนซี่, ทีมงานไทยและนิชคุณเองต่างก็ตื่นเต้นมากสำหรับโปรดักชั่นนี้”

ทาง GTH เป็นที่รู้จักกันดีในภาพยนตร์เรื่องดังของพวกเขา เช่น แพร่ง 2, กวน มึน โฮ, รถไฟฟ้า...มาหานะเธอ สำหรับโปรเจคฉลองครบรอบ 7 ปีของพวกเขา ผู้กำกับ 3 คนจะมาร่วมกันสร้างสรรค์เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตและความรักที่จะออกมาเป็น 3 ส่วน

นิชคุณจะเป็นส่วนหนึ่งใน 3 และร่วมงานกับศิลปินชื่อดังของไทย โดยที่นิชคุณจะรับบทเป็นนักแสดงสนับสนุนหลักที่ช่วยนักแสดงนำชายค้นหาความรักและชีวิต

ถึงแม้ว่าจะเป็นการแสดงครั้งแรกของนิชคุณก็ตาม แต่ความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานอย่างหนักของเขาก็ทำให้เขาได้รับคำชมจากรุ่นพี่ที่ทำงานกับเขาในกองถ่าย

นิชคุณเปิดเผยความคิดเห็นครั้งแรกของเขาว่า “การที่เป็นนักแสดงเป็นความฝันของผม และผมจะพยายามทำอย่างดีที่สุดสำหรับการทำงานครั้งนี้ ทุกๆ ครั้งที่ผมไปที่กองถ่ายผมอยากทำงานให้หนักมากยิ่งๆ ขึ้นทุกๆ วันครับ การถ่ายทำต่อหน้ากล้องเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างมากจากที่ผมเคยอยู่หน้ากล้องร้องเพลงและนั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมถึงตั้งใจทำงานอย่างหนักให้มากขึ้นเป็น 2 เท่า ผมจะกลับมาเป็นนักแสดงที่ยิ่งใหญ่”

นิชคุณจะอยู่ที่ประเทศไทยจนสิ้นสุดเดือนมกราคม และจะกลับไปเกาหลีหลังจากที่ถ่ายทำและสิ้นสุดการโปรโมทภาพยนตร์