วง C.N. Blue ฉลองครบรอบ 2 ปีของพวกเขา!

วง C.N. Blue กำลังฉลองครบรอบ 2 ปีของพวกเขา!

ในวันที่ 14 มกราคมหัวหน้าวงจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) เขียนข้อความยาวๆ เพื่อขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขาผ่านทางหน้า Twitter ของวง C.N. Blue

เขากล่าวว่า “ผ่านมานานถึง 2 ปีแล้วนะครับ” และ “ผมจำได้ดีเมื่อตอนที่พวกเราบันทึกเสียงและเตรียมพร้อมสำหรับ Showcase ของพวกเราเมื่อ 2 ปีก่อน ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเวลาจะผ่านไปรวดเร็วเช่นนี้ และผมทราบว่าพวกเรายังมีหนทางอีกยาวไกลที่จะต้องเดินต่อไปครับ”

เขาเขียนเพิ่มว่า “สำหรับแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตลอด 2 ปี ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจสนับสนุนพวกเรา และพวกเราหวังว่า พวกคุณจะอยู่เคียงข้างพวกเราไปจนสิ้นสุดทางนะครับ พวกเราจะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้ ดังนั้นอย่าลืมคอยให้การสนับสนุนพวกเราและมอบความรักให้กับพวกเรามากๆ ด้วยนะครับ สำหรับเพื่อนร่วมวงของผม จงฮยอน (Jong Hyun), จองชิน (Jung Shin) และมินฮยอค (Min Hyuk) เรามาร่วมกันตั้งใจทำงานอย่างหนักกันเถอะ!”

จองยองฮวาเปิดเผยว่า วง C.N. Blue ได้รับของขวัญพิเศษจาก CEO ของเอเจนซี่ของเขาว่า “สำหรับการครบรอบ 2 ปีของพวกเรา ประธานบริษัทของพวกเราซื้อมือถือให้กับพวกเราเป็นของขวัญครับ ผ่านมาเนิ่นานแล้วที่ผมเคยใช้มือถือ ดังนั้นมันจึงค่อนข้างรู้สึกแปลกๆ ครับ จากนี้ไปผมจะโพสท์ภาพให้มากๆ นะครับ” แล้วเขาก็อัพโหลดภาพมือถือภาพแรกของเขาเพื่อฉลองกิจกรรมนี้

วง C.N. Blue เปิดตัวเข้าวงการในวันที่ 14 มกราคม 2010 ด้วยเพลง I’m a Loner และก็ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องด้วยเพลง Love Light, Love และ Intuition โดยที่วง C.N. Blue จะเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า Where You Are ในเดือนกุมภาพันธ์