หึ่ง “จีทีเอช” ทุ่มทุนจ่ายค่าตัว “นิชคุณ” (Nichkhun) 50 ล้าน ร่วมเล่นหนังครบรอบ 7 ปีของบริษัท

สิน ยงยุทธ” โปรดิวเซอร์ชื่อดังค่ายจีทีเอช เผยบิ๊กโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 7 ปีจีทีเอช คว้าซูเปอร์สตาร์เกาหลี “นิชคุณ” (Nich Khun) ร่วมงาน ปัดทุ่มทุนจ่ายค่าตัว 50 ล้าน บอกถ้าให้จริงดาราไทยคนอื่นๆ คงน้อยใจแย่ สุดปลื้มนิชคุณขยันทำงานไม่เรื่องมาก
       
       จีทีเอช เตรียมคลอดโปรเจ็กต์สุดพิเศษ 7 Anniversary เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปี ดึงผู้กำกับ 3 รุ่น 3 สไตล์ “กอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา” จากบอดี้ศพ 19ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม” จากรถไฟฟ้ามาหานะเธอ และ “เก้ง จิระ มะลิกุล” จาก มหา’ลัย เหมืองแร่ ร่วมกำกับโปรเจ็กต์พิเศษ ซึ่ง “สิน ยงยุทธ ทองกองทุน” โปรดิวเซอร์ค่ายจีทีเอช ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ขณะเดินทางมาเปิดตัวภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน “ATM เออรัก...เออเร่อ” ว่า....
       
       “กับโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 7 ปีของจีทีเอช ตอนนี้บทภาพยนตร์เสร็จเรียบร้อย ส่วนนักแสดงเราได้ครบแล้วครับ และถือว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงที่เคยร่วมงานกับจีทีเอชมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ , คริส หอวัง , เก้า จิรายุ ละอองมณี , ปัน ปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ , โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ทั้งยังเป็นการก้าวสู่จอเงินเป็นครั้งแรกของ สู่ขวัญ บูลกุล พิธีกรจากเรื่องเล่าเช้านี้ โดยมีผู้กำกับของจีทีเอชถึง 3 คน อาทิ กอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา จากบอดี้ศพ 19 , ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม จากรถไฟฟ้ามาหานะเธอ และเก้ง จิระ มะลิกุลจาก มหา’ลัย เหมืองแร่ ร่วมกันกำกับ เป็นเรื่องราวของความรักหลากหลายอารมณ์ แบ่งเป็น 3 ตอน คนละเรื่องกัน แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งจะเป็นตัวเชื่อมโยงเรื่องราวต่างๆ ให้เป็นเรื่องเดียวกัน อยู่ระหว่างถ่ายทำ เพิ่งถ่ายไปได้ประมาณ 20% คาดว่าจะลงจอประมาณกลางปีนี้”
       
       ส่วนข่าวที่ว่าจีทีเอชหยิบชิ้นปลามันทาบทาม “นิชคุณ หรเวชกุลนักร้องแห่งวง 2PM ซูเปอร์สตาร์เกาหลีเชื้อชาติไทยมาร่วมงานโปรเจ็กต์ดังกล่าว โดยการทุ่มทุนจ่ายค่าตัวถึง 50 ล้านนั้น โปรดิวเซอร์ค่ายจีทีเอชบอกว่าไม่เป็นความจริง

       “(หัวเราะ) ไม่จริงเลยครับ ค่าตัวของนิชคุณไม่ถึง 50 ล้านบาทครับ แต่ก็มากอยู่และเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขชัดเจนใดๆ ได้ทั้งนั้น เพราะเป็นไปตามข้อตกลงของทางเกาหลีต้องการให้ปิดเป็นความลับ ถ้าจ่ายค่าตัวให้นิชคุณ 50 ล้านจริงๆ ลองคิดดูนะว่าเราต้องได้รายได้หนังเรื่องนี้เท่าไหร่ จะได้กำไร อีกอย่างถ้าเราให้นักแสดงคนอื่นคงน้อยใจแย่ และกว่าจะได้นิชคุณมาร่วมงานก็มีขั้นตอนยุ่งยากเหมือนกัน ข้อตกลง กฎระเบียบเยอะมากครับ”
       
       “ในตอนที่นิชคุณเล่นพี่เก้ง จิระ จะเป็นคนดูแล ซึ่งนิชคุณเล่นคู่กับคุณสู่ขวัญครับ น้องน่ารักมากนิสัยดีขยันขันแข็งตั้งใจทำงานมากไม่เรื่องมาก ขณะทำงานผู้จัดการก็ไม่ได้เข้ามาวุ่นวายแค่ยืนดูอยู่ห่างๆ ว่าเป็นไปตามข้อตกลงหรือไม่ ที่เลือกเขามาร่วมงานก็เพราะว่าเขาใช่สำหรับตัวละครนี้ และผมยังได้ยินมาว่าน้องอยากร่วมงานกับจีทีเอชอยู่แล้วด้วย ที่ผมปลื้มมากเป็นพิเศษคือเขามีความเป็นกันเองไม่ถือตัว ที่สำคัญเขาไม่ได้มาในฐานะศิลปินโกอินเตอร์ แต่มาในฐานะคนไทยคนหนึ่งเท่านั้นครับ ส่วนจะเป็นความรักแบบไหน จะลงเอยอย่างไร ให้รอลุ้นในโรงภาพยนตร์”

 

Manager Online