อัลบั้ม Republic of 2PM ของวง 2PM เปิดตัวที่เกาหลีแล้ว!

อัลบั้มญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการชุดแรก Republic of 2PM ของวง 2PM เปิดตัวที่เกาหลีแล้ว!

ในวันที่ 30 พฤศจิกายนวง 2PM เปิดตัวอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรกและเริ่มทัวร์อารีน่าที่ประเทศญี่ปุ่น และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั่วประเทศ โดยที่อัลบั้มนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากเช่นกัน แล้วด้วยเหตุผลนี้เองจึงมีการเปิดตัวอัลบั้มนี้ที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 18 มกราคมด้วยเช่นกัน ชาวอินเทอร์เน็ทตอบรับกับผลงานนี้ว่า “สามารถสัมผัสถึงมุมมองใหม่ของวง 2PM” และ “ในที่สุดก็เปิดตัวที่เกาหลีด้วย”

ผลงานอัลบั้ม Republic of 2PM เป็นอัลบั้มชุดเต็มชุดแรกอย่างเป็นทางการของวง โดยมีทั้งหมด 12 เพลงยอดนิยมรวมถึงเพลงที่แต่งโดยสมาชิกในวง จุนซู (Junsu) อยู่ในอัลบั้มนี้

ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า “วง 2PM เปิด Showcase แรกในเดือนธันวาคม 2010 และผ่านมานานถึง 1 ปีตั้งแต่ที่พวกเขาเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น อัลบั้มอย่างเป็นทางการชุดแรกของเขาเต็มไปด้วยการตั้งใจทำงานอย่างหนักของพวกเขาและการทุ่มเทของพวกเขา ที่มีเพลงของวง 2PM โปรโมทที่ญี่ปุ่นและซิงเกิ้ลที่พวกเขาเปิดตัวออกไปในช่วงปีที่ผ่านมา” และพวกเขากล่าวเพิ่มว่า “พวกเราหวังว่าหลายๆ คนจะเพลิดเพลินไปกับบทเพลงของวง 2PM และจะให้การสนับสนุนและมอบความรักอย่างเช่นเคยกับสมาชิกวง 2PM ที่ต่างตั้งใจทำงานอย่างหนักกัน”

ผลงาน Republic of 2PM จะเปิดตัวผ่านทางไซท์ต่างๆ เช่น Melon, Dosirak และ Cyworld