ท็อปไอดอลของเกาหลีต่างไปร่วมงานรางวัล Asia Model Awards ครั้งที่ 7

ในวันที่ 18 มกราคมท็อปไอดอลของเกาหลีต่างไปร่วมงานรางวัล Asia Model Awards ครั้งที่ 7

โดยที่งาน 2012 Asia Model Awards เป็นการร่วมงานของหลายๆ ด้านและได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม, กีฬาและการท่องเที่ยว ได้รับความร่วมมือกับทาง DKB & Model Center International ซึ่งจัดโดย Korean Models’ Association

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็น 2 วันคือวันที่ 17 และ 18 มกราคมที่ Olympic Hall กรุงโซล โดยที่มีการนำเสนอในหลายๆ ด้าน เช่น นางแบบ, ความงาม, วัฒนธรรม และวงการเพลง

ในวันแรกของงานมีจำนวน 11 ประเทศมาร่วมงานและมีการแข่งขันนางแบบสำหรับแถบเอเชีย ในวันที่ 2 จะมีนางแบบอาชีพจาก 15 ประเทศมารับรางวัลและมีแฟชั่นโชว์ด้วย

รางวัลที่มอบในงานนี้มี Asia Star Award, Popular Star Award, Popular Artist Award, Model Star Award, New Star Award, Fashionista Award, Asia Model Award, Fashion Model Award, CF Model Award, Rookie Award, Racing Model Award ฯลฯ

จากประเทศเกาหลีมี บยอนฮาริน (Byun Ha Rin), คิมแจบอม (Kim Jae Bum), ลีซองฮวา (Lee Sung Hwa), จูดาฮา (Joo Da Ha), ชินวอนโฮ (Shin Won Ho), ซอนอึนซอ (Son Eun Seo), เฮปาร์ค (Hye Park), ฮวีฮวาง (Hwee Hwang) และดีไซเนอร์ลีซางบง (Lee Sang Bong)

นอกจากนั้นก็ยังมีซีลิบิตี้และไอดอลเช่นวง Kara, Rainbow, A Pink, Jay Park, B2ST, MBLAQ, IU, ลียอนฮี (Lee Yeon Hee), จองอิลวู (Jung Il Woo), ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun), ลีจองจิน (Lee Jung Jin), ลีโอคู (Leo Ku) และชอยจิวู (Choi Ji Woo) รับรางวัลในงานนี้ด้วยเช่นกัน