วง Shinhwa จะจัดคอนเสิร์ตในเดือนมีนาคมนี้!

วง Shinhwa เพิ่งเปิดเผยเกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหม่ของพวกเขา ที่เป็นการรวมตัวครั้งแรกของพวกเขาอย่างสมบูรณ์แบบในรอบ 4 ปี!

คอนเสิร์ตนี้จะแสดงในวันที่ 24 มีนาคมที่ Seoul Olympic Park Stadium และที่นี่เป็นสถานที่จัดที่ใหญ่ที่สุดที่สามารถจุคนได้จำนวน 1 แสนคน

ที่ Seoul Olympic Park Stadium จัดเป็นสถานที่พิเศษสำหรับใจของวง Shinhwa และเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเขาในเดือนมีนาคม 2008 แล้วสมาชิกต่างสัญญาในคอนเสิร์ตนั้นว่า วง Shinhwa “จะอยู่ด้วยกันตลอดไป แม้กระทั่งจะตายไปแล้วก็ตาม” ในวันที่ 24 มีนาคมคอนเสิร์ตจะเป็นการทำตามคำสัญญานั้น

ในวันที่ 24 มีนาคมจะเป็นวันครบรอบ 14 ปีของวง Shinhwa และวงเปิดตัวเข้าวงการในปี 1998 ภายใต้ค่าย SM Entertainment โดยที่ถือว่าเป็นวงพี่น้องกับวงตำนาน K-Pop วง H.O.T.

วง Shinhwa เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเสียงเพลง, การเต้นและเสน่ห์ส่วนตัวบนเวทีของพวกเขา นอกจากพรสวรรค์ของพวกเขาแล้ว ความซื่อสัตย์ของพวกเขาก็มีส่วนที่ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนานในวงการด้วยเช่นกัน สมาชิกแต่ละคนของวง Shinhwa ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างเหนียวแน่นในฐานะวงเดียวกัน ซึ่งผ่านพ้นข่าวลือต่างๆ ไปได้อย่างประสบความสำเร็จ ในขณะที่พวกเขาต่างยังคงคอยให้ข่าวสารแฟนๆ ตลอดเวลา

คอนเสิร์ตนี้จะมีสมาชิกทั้ง 6 คนมาร่วมกิจกรรมนี้ โดยที่ลีมินวู (Lee Min Woo) ที่ถูกคาดว่าจะได้ปลดประจำการในเดือนมีนาคม ทันเวลาที่พวกเขาจะแสดงความยิ่งใหญ่ให้กับแฟนๆ ของพวกเขา