"โจวซิ่วนา" (Chrissie Chau) โวเผยความลับ "หน้าอกใหญ่" ผ่านแบรนด์ชุดชั้นในของตัวเอง

      ดาราในฮ่องกงจำนวนไม่น้อยที่ไม่ได้รองานเฉพาะจากวงการบันเทิง แต่ยังพยายามเริ่มต้นธุรกิจสร้างอาชีพที่มั่นคงให้กับตัวเอง รวมถึงนางแบบสาวเซ็กซี "คริสซี โจวซิ่วนา" (Chrissie Chau) ที่กลายเป็นเถ้าแก่เนี้ยคนใหม่ กับการมีแบรนด์ชุดชั้นในเป็นของตนเอง ที่เจ้าตัวคุยว่าจะเผยความลับการ "ดันทรง" จนตูมในสินค้าตัวนี้ด้วย
       
       ในต้นปี 2012 นางแบบสาวสุดฮ็อต โจวซิ่วนา ที่มีรายได้ตลอดปี 2011 อยู่ที่ประมาณร่วม 20 ล้านเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 81 ล้านบาท) ได้ตัดสินใจร่วมลงทุนด้วยเงิน 10 ล้านเหรียญฮ่องกงในธุรกิจชุดชั้นใน กับนักลงทุนจากจีนแผ่นดินใหญ่ และไม่ลังเลที่จะใช้หน้าอกขนาด 32D ของเธอเป็นจุดขายหลัก สำหรับสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าตัวใหม่
       
       นับว่าในช่วงปีหลังๆ โจวซิ่วนา เริ่มมีชื่อเสียงในประเทศจีนขึ้นมาเรื่อยๆ หลังได้รับทั้งงานแสดง และโฆษณาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้งานเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ชุดชั้นใน Lamiu เมื่อปีก่อนด้วย ซึ่งทำให้เธอเริ่มรู้สึกว่ายังมีโอกาสมากมายรออยู่ที่ประเทศจีน โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าสาวๆ ที่เรียกว่าชื่นชอบเธอคนนี้ไม่แพ้หนุ่มๆเลย
       
       สำหรับการร่วมลงทุนกับ Lamiu ครั้งนี้ โจวซิ่วนา เป็นฝ่ายลงขันประมาณ 8 ล้านหยวน (หรือ 10 ล้านเหรียญฮ่องกง) เพื่อเปิดตัวไลน์ชุดชั้นใน ShowNa Collection โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักอยู่ที่กลุ่มวัยรุ่นชาวจีนแผ่นดินใหญ่ โดยข่าวระบุว่านางแบบสาวคนดังยังมีส่วนร่วมกับการผลิต, ออกแบบสินค้าในทุกขั้นตอน ร่วมถึงเป็นนางแบบโชว์ความเซ็กซี่ในสื่อโฆษณาของสินค้าตัวนี้เองด้วย
       
       ซึ่งหลังจากเริ่มต้นวางจำหน่ายไปได้ไม่กี่วัน บราที่มีราคาประมาณ 200 หยวน (1,000 บาท) ก็เรียกว่าทำยอดขายได้อย่างทะลุเป้า ว่ากันว่าเพียงแค่วันแรกก็มียอดสั่งจองทางอินเตอร์เน็ตเข้ามามากกว่า 1 ล้านชุดแล้ว เป็นกระแสตอบรับที่เจ้าตัวบอกว่ายินดีมาก
       
       ในการให้สัมภาษณเมื่อไม่กี่วันที่มา โจวซิ่วนา กล่าวถึงบทบาทการเป็น "นักธุรกิจหญิง" ของตัวเองว่า "ฉันคิดเรื่องเริ่มต้นธุรกิจชุดชั้นในมาซักพักแล้วค่ะ อยากจะมีธุรกิจของตัวเองมาตลอด ดีใจมากที่ความฝันเป็นจริงในช่วงปีใหม่แบบนี้"
       
       เธอยังยอมรับว่าเป็นเรื่องเสี่ยงอยู่เหมือนกันกับการลงทุนด้วยเงินก้อนโต แต่ก็มั่นใจว่าธุรกิจจะไปได้ดี และเชื่อว่าประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการ "ดันทรง" ของเธอน่าจะช่วยสาวๆ เกี่ยวกับเรื่องหน้าอกได้บ้าง "สำหรับบราที่ฉันออกแบบเอง หวังว่าจะสามารถแบ่งปันความลับเรื่องการ "ดันทรง" ของฉันให้กับผู้หญิงคนอื่นๆ ได้รู้ด้วย เป็นประสบการณ์ที่ได้รับจากการอยู่ในวงการบันเทิงมาพักใหญ่ จนรู้ว่าอะไรที่จะดึงดูดสายตาของผู้คนได้มากที่สุดค่ะ"

 

Manager Online