“จ้าวเหวินจั๋ว” (Vincent Zhao) ปะทะ “เจินจื่อตัน” (Donnie Yen)

      อยู่ในวงการบันเทิงกันคนละ 20 – 30 ปีแล้ว แต่ไม่น่าเชื่อว่าสองนักบู๊แถวหน้า “เจินจื่อตัน” (Donnie Yen) และ “จ้าวเหวินจั๋ว” (Vincent Zhao) จะไม่เคยเผชิญหน้าประลองบทบู๊กันในจอภาพยนตร์เลย แต่ล่าสุดการรอคอยของแฟนหนังกำลังจะจบลงเมื่อมีรายงานว่า ดาราแอ็กชั่นทั้งสองจะได้ร่วมงานกันแล้ว
       
       มีการยืนยันแล้วว่า เจินจื่อตัน วัย 48 ปี และ จ้าวเหวินจั๋ว วัย 39 จะได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในหนังที่มีชื่อว่า Special Identity (Te Shu Shen Fen) ของผู้กำกับรุ่นใหญ่ แคลเรนซ์ ฟก
       
       นับเป็นข่าวที่แฟนๆ หนังแอ็กชั่นฮ่องกงให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อย ในฐานะที่ทั้งสองเป็นดารานักบู๊ที่มีผลงานมายาวนานทั้งคู่ ฝ่าย จ้าวเหวินจั๋ว เคยรับบทเป็นทั้ง หวงเฟยหง และ ยาจกซู มาแล้ว ส่วน เจินจื่อตัน ก็กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุดในอาชีพเมื่อมีวัยเฉียด 50 ปี โดยดาราผู้โด่งดังกับบทอาจารย์ยิปมัน จะรับหน้าที่ทั้งอำนวยการสร้าง และกำกับคิวบู๊ของหนัง Special Identity ที่เขายืนยันว่า จะนำเสนอฉากต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้ชมอย่างแน่นอน
       
       ฝ่าย จ้าวเหวินจั๋ว ก็กล่าวถึงการร่วมงานกับ เจินจื่อตัน ว่านับเป็นโอกาสที่เกิดขึ้นครั้งแรกในรอบ 20 ปี หลังจากตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาทั้งคู่พลาดโอกาสที่จะได้เจอกันในแผ่นฟิล์มอยู่หลายครั้ง ซึ่งเพื่อให้หนังเรื่อง Special Identity เกิดขึ้นได้ เขาก็ถึงกับยอมเลื่อนการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บจากการทำงานไปก่อนเลยทีเดียว

 

Manager Online