ซีลิบิตี้ต่างให้กำลังใจพ่อของจุนซู (Junsu)

วงการบันเทิงเกาหลีเกิดมีข่าวสะเทือนใจก่อนที่จะถึงเทศกาลปีใหม่เกาหลี

พ่อของจุนซู (Junsu) จากวง 2PM ที่จากไปอย่างกระทันหัน

ทาง JYP Entertainment เอเจนซี่ของวง 2PM รายงานข่าวในวันที่ 20 มกราคมเกี่ยวกับการจากไปของพ่อของจุนซูด้วยสาเหตุของหัวใจวายในวันที่ 19 มกราคม ซึ่งพ่อของเขาอายุเพียง 59 ปี

ถึงแม้ว่าจุนซูจะรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันทีที่ได้ทราบข่าว แต่เขาก็ไม่สามารถไปทันช่วงเวลาสุดท้ายเพื่อกล่าวลาพ่อของเขาได้

ข่าวการจากไปของพ่อจุนซูนั้นน้อยกว่า 1 สัปดาห์จากวันเกิดของจุนซูที่เกิดในวันที่ 15 มกราคม และแฟนๆ ต่างเสียใจกับเขา

นอกจากนั้นแล้วเพื่อนๆ ซีลิบิตี้ต่างๆ ส่งกำลังใจเขาผ่านทาง Twitter กัน

แทคยอน (Taecyeon), G.O และซึงโฮ (Seung Ho) จากวง MBLAQ, ซีลอง (Seulong) และโจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM, คาฮี (Kahi) และ Narsha จากวง After School, นายูนควอน (Na Yoon Kwon) และศิลปินอีกมากมายต่างขอให้แฟนๆ อธิษฐานสำหรับจุนซู และหวังว่าจุนซูจะกลับมาเข้มแข็งจากการเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

ทั้ง Se7en และนิชคุณ (Nichkhun) ที่ตอนนี้ต่างอยู่ต่างประเทศก็แสดงความเสียใจที่ไม่สามารถไปอยู่เคียงข้างเขาได้ โดยที่ CEO ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ทวีทข้อความว่า “เมื่อพวกเราเติบโตมากยิ่งขึ้นก็ตระหนักมากขึ้นที่จะต้องเรียนรู้ยอมรับในสิ่งที่พวกเราไม่เข้าใจ เข้มแข็งไว้นะจุนซู...”

นักแสดงหญิงคิมกยูริ (Kim Kyuri) แสดงความเสียใจว่า “เข้มแข็งไว้นะจุนซู ไม่รู้ว่าจะปลอบใจว่าอะไรดี เข้มแข็งนะ ฉันจะไปเคียงข้างนายทันทีที่ฉันเสร็จการถ่ายทำ”

แฟนๆ ของจุนซูต่างเสียใจกับการสูญเสียของจุนซูด้วยการเขียนข้อความว่า “พ่อของจุนซู...พวกเราทราบดีว่าคุณไปพักอยู่ในที่ดีกว่าแล้ว...”, “พี่จุนซู เข้มแข็งไว้นะคะ!” “ขอให้พ่อของจุนซูไปสู่สุคติ” ฯลฯ

ขอให้พ่อของจุนซูไปสู่สุคติ!