"เจย์ โจว" (Jay Chou) เริ่มเซ็งแฟนสาว ออกอีเวนต์จ้อเรื่องความรักไม่หยุด

      สาวน้อยลูกครึ่ง "ฮันนาห์ ควินลิแวน" (Hannah Quinlivan) ไม่ได้มาร่วมงานวันเกิดปีที่ 33 ของ "เจย์ โจว" (Jay Chou) ซึ่งจัดกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวว่าศิลปินหนุ่มคนดังแห่งไต้หวัน เริ่มไม่ค่อยพอใจแฟนสาววัยใส ที่ยังขยันให้ข่าวพูดคุยกันผู้สื่อข่าวในประเด็นเรื่องรักอยู่ร่ำไป
       
       ว่ากันว่าเมื่อพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ เจย์ โจว หรือ โจวเจี๋ยหลุน จะพยายามรักษาความเป็นส่วนตัวไว้ให้ได้มากที่สุด สื่อในไต้หวันเผยว่าที่ผ่านมาเขาพยายามเอาใจใส่กับแฟนสาวลูกครึ่ง ฮันนาห์ ควินลิแวน อย่างที่ดีที่สุดทุกประการ ไม่เพียงแต่พาไปเที่ยวต่างประเทศทั้งฝรั่งเศส และญี่ปุ่น แต่ศิลปินหนุ่มคนดังยังซื้อของขวัญสุดแพงจำพวกกระเป๋าให้อยู่เสมอ เมื่ออยากดูหนัง ก็หาเวลาไปเช่าเหมาโรง เพื่อใช้เวลาส่วนตัวชมภาพยนตร์กันอย่างเต็มที่ ยังมีข่าวอีกว่าเขายังหาเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นเลขวันเกิดของตัวเอง และฝ่ายหญิง ให้เธอไว้ใช้ด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม ระยะหลังตัวของสาว ฮันนาห์ ควินลิแวน กลับรับงานอีเวนต์ไม่หยุดหย่อน ใช้ข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับเขาสร้างชื่อเสียง หารายได้ให้กับตัวเองเสมอ แม้จะไม่ได้กล่าวอะไรชัดเจน แต่ก็มักจะตอบคำถามแบบเป็นนัยเช่นบอกว่าพร้อมมีครอบครัวแล้ว หรืออย่างที่เมื่อเร็วๆนี้ ผู้สื่อข่าวถามเธอเรื่องการแต่งงาน สาวน้อยวัย 18 ปี ก็ตอบกลับไปว่า "คุณลองไปถามเขาดูซิคะ"
       
       เป็นที่รู้กันดีว่า เจย์ หวงชีวิตส่วนตัวของเขามาก โดยเฉพาะกับเรื่องรัก จึงเริ่มมีข่าวลือว่าตอนนี้ซูเปอร์สตาร์แห่งไต้หวันไม่พอใจในตัวแฟนสาวขึ้นมาเรื่อยๆ และไม่ได้ไปไหนมาไหนกับเธอมาพักใหญ่แล้ว ระหว่างงานเลี้ยงในการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Viral Factor ที่ฮ่องกงเมื่อเร็วๆนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะฉลองวันเกิดที่กำลังจะมาถึงกับสาว ฮันนาห์ หรือไม่ เจย์ ก็ตอบอย่างชัดเจนว่าเธอเป็นแค่เพื่อนของเขาเท่านั้น
       
       มีข่าวตามมาทันทีว่า ฮันนาห์ ควินลิแวน พยายามจะแก้ตัวในเรื่องนี้ด้วยการหาของขวัญสุดพิเศษให้ในวันเกิดของแฟนหนุ่ม ส่วนเพื่อนนางแบบของสาวลูกครึ่งก็ให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ได้คุยกับ ฮันนาห์ ฟังเสียงเธอแล้วเหมือนผ่านการร้องไห้หนักๆมาเลย
       
       ฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของ ฮันนาห์ ควินลิแวน ก็ยอมรับว่านางแบบสาววัยรุ่นร้องไห้จริง แต่สาเหตุมาจากเรื่องคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น แม้เธอจะพยายามทำตัวดีแค่ไหนแล้วก็ตาม ผู้จัดการส่วนตัวยังบอกอีกว่า นางแบบสาวจะขอพักงานในวงการจนถึงเดือน ก.พ. และจะเข้าสอบเพื่อศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย Shih Hsin สาขาสื่อสารมวลชน ในวันเดียวกับที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของ เจย์ โจว พอดีด้วย
       
       ซึ่งเมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา เจย์ โจว ที่อายุครบ 33 ปีเต็มได้จัดงานเลี้ยงฉลองขึ้นที่ภัตตาคาร Déjà vu หลังเปิดตัวภาพยนตร์ The Viral Factor ซึ่งเข้าฉายที่ไต้หวันในวันเดียวกัน และมีเพื่อนในวงการมาร่วมงานมากมาย แต่ไม่ปรากฏว่า ฮันนาห์ ควินลิแวน มาร่วมงานด้วย งานนี้คนที่เหนื่อยหนักอีกคนก็เห็นจะเป็นมารดาของ เจย์ กับคำถามประเภทที่ว่า "ฮันนาห์ เหมาะสมกับตำแหน่งลูกสะใภ้รึเปล่า" หรือ "คิดยังไงบ้างที่เธอตัดสินใจสมัครเรียนมหาวิทยาลัย" ซึ่งแม่ของ เจย์ ไม่ขอตอบคำถามใดๆถึงเรื่องนี้
       
       ส่วนตัวของนักร้องหนุ่มคนดังตอบถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวหนัง The Viral Factor ว่า "น่าจะมีคนอีกเยอะแยะได้มาในวันนี้ครับ ถ้าไม่ใช่เพราะปาปารัสซี่ เพื่อนของผมคงมากันได้ และได้มาดูหนังด้วยกัน" สำหรับเรื่องการเรียนต่อมหาวิทยาลัยของนางแบบสาววัย 18 ปี เจย์ ก็มีความเห็นว่า "เป็นเรื่องดีอยู่แล้วครับ ถ้าสนุกกับการเรียน"

 

Manager Online