จับผิดซีรีส์ดัง The Moon that Embraces the Sun ทีมงานพลาดครั้งแล้วครั้งเล่า

       แม้จะมีเรตติ้งสูงไม่น้อย แต่ซีรีส์ย้อนยุค “The Moon that Embraces the Sun” กลับเผยให้เห็น “ตำหนิ” เล็กๆ น้อยๆ เป็นความผิดพลาดของทีมผู้สร้างอยู่ตลอดทั้งเรื่อง ทั้งการปล่อยให้สิ่งของ, เสื้อผ้าที่ไม่เข้ายุคเข้าสมัยหลุดไปในฉาก หรือการเก็บรายละเอียดไมเรียบร้อย รวมทั้งปล่อยให้มีภาพของทีมงานเข้าไปอยู่ในกล้องด้วย เป็นความผิดพลาดที่หลายคนมองว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่จำนวนไม่น้อยก็ยอมรับว่าทำให้หงุดหงิดไม่น้อยเลย กับการดูซีรีส์เรื่องนี้ - Soompi.com
       
       ซีรีส์ย้อนยุคของเกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในสินค้าออกอันน่าภาคภูมิใจของวงการบันเทิงแดนกิมจิ ทั้งได้รับคำยกย่องทั้งในความพิถีพิถันของงานสร้าง และเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน อย่างไรก็ตามความผิดพลาดในหลายจุดอย่างที่เห็นใน The Moon that Embraces the Sun ก็ทำให้ชื่อเสียงด้านงานสร้าง อันมีระดับของซีรีส์ย้อนยุคแดนกิมจิต้องมัวหมองไปเล็กน้อย
       
       หลังได้แพร่ภาพออกอากาศมาตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. และมียอดตัวเลขผู้ชมที่สวยหรู ซีรีส์เรื่อง The Moon that Embraces the Sun กลับเผยให้เห็นความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ หลายจุด เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้อย่างไม่ตั้งใจ
       
       อย่างในตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันกี่วันที่ผ่านมา เป็นฉากการสนทนาระหว่างตัวละครเชื้อพระวงศ์ แต่นอกจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของตัวละครที่ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว อุปกรณ์ของประดับตกแต่งในฉากดังกล่าวกลับมีความผิดพลาดให้เห็นมากมาย ในฉากต่อเนื่องกันที่มีการตัดภาพไป รายละเอียดของสิ่งของแวดล้อมกลับแตกต่างกันไปหมด จนเป็นเกมจับผิดภาพขึ้นมาได้เลย เรียกว่าทีมงานที่ดูแลความต่อเนื่องของการถ่ายทำต้องรับผิดไปเต็มๆ
       
       หรือก่อนหน้านี้ ก็มีฉากที่หญิงสาวที่สวมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายยุคปัจจุบันปรากฏขึ้นมาอยู่ในจอภาพด้วย จนคนดูหลายคนแซวกันว่า The Moon that Embraces จะแทรกเรื่องเจาะเวลาหาอดีตไว้ด้วยหรืออย่างไร
       
       ก่อนหน้านี้ยังมีฉากถ่ายติดทีมงานเข้ามาในจอภาพ และฉากซึ่งตัวละครที่สวมบทบาทโดยไอดอลหนุ่ม อิมชีวาน (Im Si Wan) จากวง ZE:A วางเสื้อกันหนาวไว้บนตัก ก่อนจะยอมรับผิด และอธิบายว่าอากาศในวันที่ถ่ายทำนั้นหนาวเหน็บจริงๆ จนเขาต้องใส่เสื้อกันหนาวเอาไว้ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อถึงการถ่ายทำก็ลืมที่จะวางให้พ้นจากหน้ากล้อง
       
       The Sun and the Moon ซีรีส์ย้อนยุคที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังเล่าเรื่องของตัวละครสมมุติ กษัตริย์อีฮวอนราชวงศ์โชซอน กับหญิงสาวลึกลับที่พบระหว่างทรงปลอมพระองค์เป็นสามัญชน มีนักแสดงชื่อดัง อาทิ คิมซูฮยอน, ฮันกาอิน, จองอิลวู รับบทนำ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ MBC และมีเรตติ้งในตอนที่ผ่านมาสูงถึง 29.3%

[title][title][title]

 

Manager Online