เผยมูลค่าบ้านพักไอดอลเกาหลีคนไหนมีบ้านแพงสุด?

       เพิ่งจะเผยรายชื่อของคนดังเกาหลีใต้ที่มีบ้านแพงสุดไปได้ไม่ นาน มาตอนนี้มีการเปิดเผยราคาบ้านพักของไอดอลขวัญใจวัยรุ่นทั่วเอเชียว่าคนไหนมี ที่พักแพงที่สุด โดยอันดับหนึ่งเป็นของหนุ่ม"จางกึนซอก" (Jang Geun Suk)
       
       เพิ่งมีการเปิดเผยไปว่านักร้องระดับตำนานของเกาหลีอย่าง โชยองนัม มีบ้านพักอาศัยที่แพงที่สุดโดยมีมูลค่าสูงถึง 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเหล่าบรรดาไอดอลชื่อดังที่กวาดรายได้มากมายจากงานเพลง, ละคร, อีเวนท์, โฆษณา, ถ่ายแบบ ฯลฯ ต่างก็มีที่พักส่วนตัวที่ราคาสูงไม่แพ้กัน
       
       โดยเริ่มจากบ้านพักของ จางกึนซอก ไอดอลหนุ่มชื่อดังที่มีบ้านพักแพงที่สุดกว่าไอดอลคนอื่นๆ โดยนักร้อง-นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งไปบุกตลาดแดนปลาดิบและกวาดคะแนนนิยมมาอย่าง ท่วมท้นก็มีบ้านพักมูลค่า 3.5 ล้านเหรีญในกรุงโซล โดยเขาเพิ่งย้ายเข้าไปพักอยู่ที่วิลลาหลังนี้เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นที่พักขนาดครอบครัว มีห้องโฮมเธียเตอร์และคาเฟอยู่ในนั้นด้วย เพื่อนบ้านของเขาก็มีทั้ง อีแฮยอง และ ซูจียอง นอกจากนักแสดงหนุ่มจะมีบ้านพักราคาสูงแล้ว เขายังเป็นเจ้าของตึกมูลค่า 8.8 ล้านเหรียญด้วย
       
       จางกึนซอก ยังคงยุ่งอยู่กับงานโปรโมทผลงานของตนเองที่ประเทศญี่ปุ่นทั้งในฐานะนักแสดง และนักร้อง รวมถึงงานถ่ายโฆษณา ซึ่งผลงานซีรีย์เรื่อง You're Beautiful โด่งดังอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นทำให้เขามีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ซึ่งปีที่แล้วปีเดียวเขาสามารถทำเงินเข้ากระเป๋าไปได้มากถึง 35.5 ล้านเหรียญเลยทีเดียว
       
       โดยสื่อญี่ปุ่นคาดการณ์ว่า จางกึนซอก กวาดรายได้โฆษณาต่อชิ้นไปถึง 800,000 เหรียญ และทำรายได้ต่อวันประมาณ 90,000 เหรียญจากการขายสินค้าของที่ระลึกที่เป็นของเขาเอง
 

       ส่วนไอดอลรายต่อมาที่พักอยู่ในบ้านแพงเป็นอันดับสองคือ นักร้อง-นักแสดง และ พิธีกรชื่อดังอย่าง อีซึงกี (Lee Seung Ki) โดยเขาอาศัยอยู่ที่ตึก "บราวนด์สโตน เลเจนด์" ในกรุงโซล ซึ่งมีมูลค่า 3.1 ล้านเหรียญ ซึ่งที่คอมเพล็กซ์แห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งฟิตเนส, สนามกอล์ฟ, สถานที่จัดงานเลี้ยง ห้องออดิโอ วิดีโอ เธียเตอร์ และอีกมากมาย
       
       ในปี 2010 นักแสดงหนุ่มเคยทำเงินมากถึง 4.4 ล้านเหรียญจากผลงานในช่วงปีนั้น ซึ่งจนถึงปัจจุบันเขามีผลงานโฆษณาไปแล้วกว่า 11 ชิ้น ซึ่งเพียงแค่งานโฆณาอย่างเดียวเขาก็กวาดรายได้ไปถึง 7.1 ล้านเหรียญแล้ว โดยอีซึงกี หนุ่มผู้มีบุคลิกอบอุ่นใจดีสไตล์หนุ่มน้อยข้างบ้านมักมีแฟนคลับเป็นเด็กสาวและสาวมีอายุ
 

       ตามมาด้วยอันดับ 3 กับหนุ่ม ท็อป (T.O.P.)จากวง บิ๊กแบง พักอยู่ในวิลลาหรูที่เป็นชื่อของเขาเองราคา 2.6 ล้านเหรียญ ซึ่งเขาซื้อไว้เมื่อปีที่แล้ว วิลลาแห่งนี้มีชื่อเสียงอย่างมากโดยถูกเรียกว่า "ฮันนีมูน โฮม" ซึ่งเขาและนักแสดงอย่าง จองจุนโฮ และ อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) ต่างก็พักอยู่ที่ตึกนี้และเป็นเพื่อนบ้านกัน ซึ่งวิลลาของท็อปเป็นวิลลาขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และสามารถมองเห็นแม่น้ำฮันได้ด้วย
 

       นักร้องหนุ่ม คิมฮยอนจุน (Kim Hyun Jun) พักอยู่ในวิลลาสไตล์ยุโรปตั้งอยู่ในย่านชอนดัมดง มีสวนเล็กๆอยู่ภายนอกวิลลา ที่พักของเขามีมูลค่า 1.7 - 2.6 ล้านเหรียญ ซึ่งเขาจ่ายเงินซื้อหลังจากที่เขามีผลงานประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งจากงาน คอนเสิร์ต, การขายอัลบั้ม, โฆษณา และกิจกรรมอื่นๆในประเทศญี่ปุ่น
       
       นักร้องหนุ่มทำเงินได้มากถึง 3.5 ล้านเหรียญหลังจากที่เขาโด่งดังสุดๆเมื่อซีรีย์ Boys Before Flowers ออกอากาศ ส่งให้เขามีผลงานโฆษณาตามมาอีกมากมาย นอกจากนั้นตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ที่เขาออกแบบเองอย่าง U:ZOOSIN ก็สร้างรายได้เข้ากระเป๋าให้เขามากกว่า 1.7 ล้านเหรียญด้วย
 

       ส่วนทางด้าน 3 หนุ่มบอยแบนด์อย่าง JYJ ศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้แสดงที่ชิลีและเปรูในเดือนมี.ค. ก็ไม่น้อยหน้าเพราะแต่ละคนต่างก็มีเพนท์เฮาส์เป็นของตนเอง
       
       คิมจุนซู (Kim Joon Su) พักอยู่ในบ้านทาวน์เฮาส์หรูในเขตคยองกีโด ซึ่งถูกเรียกว่า "วินเซิล เคาน์ตี" ซึ่งทาวน์เฮาส์ดังกล่าวได้แยกตัวออกมาจากบ้านซึ่งเป็นที่พักของพ่อแม่เขา โดยอาศัยอยู่ในอาณาเขตเดียวกัน โดยทาวน์เฮาส์ของเขามีมูลค่า 1.5 ล้านเหรียญ
       
       ปาร์คยูชอน หรือ มิคกี (Micky Park Yoochun) ที่กำลังจะหวนคืนจอแก้วอีกครั้งร่วมกับนักแสดงสาว ฮันจีมิน ในละครเรื่อง Attic Prince ก็มีวิลลาหรูในย่านฮันนัมดง โดยนักร้อง-นักแสดงหนุ่มสร้างรายได้มากมายทั้งจากงานถ่ายละคร โฆษณา ผลงานเพลง คอนเสิร์ต การโปรโมทที่ต่างประเทศและอีกมากมาย ซึ่งที่พักของเขามีรายงานว่าตกแต่งได้อย่างสวยงามทีเดียว เพราะเขาหลงใหลในงานดีไซน์และการตกแต่งภายในเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
       
       ทางด้าน คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ก็พักอยู่ในเพนท์เฮาส์ขนาด 2.6 ล้านเหรียญ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านซัมซองดง บ้านของเขามีระเบียงกว้างขวาง โดยมีพื้นที่บ้านพักมากกว่า 3,200 ตารางฟุต

 

Manager Online