ลือ "โซฮี" (So Hee) คบหาหนุ่ม "ซึลอง (Seulong) 2AM" หลังมีภาพหลุดทั้งคู่ควงกันออกเดท

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงกันมากขณะนี้ทีเดียว หลังมีภาพถ่ายของ 2 นักร้องดัง "โซฮี" (So Hee) จากวันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls) และ "ซึลอง" (Seulong) จาก 2AM ควงกันออกไปกินข้าวจนเป็นที่มาว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน ด้านต้นสังกัดยันเป็นเพียงเพื่อนสนิท
       
       โซฮี และ ซึลอง ที่ต่างก็เป็นศิลปินในสังกัด JYP มีรายงานว่าทั้งคู่กำลังคบหากันหลังมีภาพถ่ายควงกันออกเดท แต่ต้นสังกัดยืนยันเป็นเพื่อนสนิทกันเพราะฝ่ายหญิงที่มีบุคลิกขี้อายมีเพื่อนน้อย
       
       "โซฮี เป็นคนที่มีบุคลิกระมัดระวังตนเอง" คนดังที่สนิทกับทั้งคู่กล่าว "แม้ว่าเธอจะเขาวงการมาได้สักพักแล้ว แต่เธอก็มีเพื่อนน้อยม าก เธอไม่ใช่คนที่จะเผยความรู้สึกของตนเองให้ใครได้รู้ออกมาง่ายๆ"
       
       นอกจากนั้นแหล่งข่าวอีกแห่งยังระบุว่า ซึลองเหมาะเป็นคู่ของโซฮี "แม้ว่าเธอจะเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของโลก เธอก็ยังคงเป็นวัยรุ่นธรรมดาๆคนหนึ่ง เธอมักจะเดินทางไปอเมริกาบ่อยๆ ซึลองเป็นเพื่อนและพี่ชายเพียงคนเดียวของโซฮีที่เธอสนิทสนมและสามารถพูดคุยปัญหากับเขาทุกเรื่องได้อย่างสบายๆ"
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่โซฮีเดินทางกลับจากไต้หวันก็มีรายงานว่าเธอและซึลอง พากันออกไปกินข้าวและแลกเปลี่ยนของขวัญกัน
       
       หลังมีข่าวลือดังกล่าว ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "โซฮีและซึลองเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น ศิลปิน JYP ทุกคนค่อนข้างสนิทกันมาก"
       
       ทางด้าน Big Hit Entertainment ที่ร่วมดูแลศิลปิน 2AM พร้อมกับ JYP ออกมาระบุว่าไม่ทราบถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวของศิลปินแต่อย่างใด "ซึลองอยู่ในญี่ปุ่นตามตารางงานของ 2AM ตอนนี้ทางเรากำลังตรวจสอบอยู่ เราจะกลับมารายงานสื่ออีกครั้งเมื่อทุกอย่างได้รับการยืนยันจากทางศิลปินแล้ว"

 

Manager Online