L กล่าวปฏิเสธ “ผมไม่ใช่คนหน้าตาดี”?

L จากวง Infinite ทำให้ทุกคนสนใจในคำปฏิเสธของเขาที่ว่า “ผมไม่ใช่หนุ่มหน้าตาดีครับ”

ในวันที่ 25 มกราคม L ไปร่วมงานแถลงข่าวสำหรับละครเรื่อง Shut Up Flower Boy Band ของทาง tvN ที่CGV Cheongdam Cine City ระหว่างงานแถลงข่าว สื่อถาม L สำหรับความคิดเห็นในลุคของเขา

L หัวเราะและตอบว่า “ในกลุ่มสมาชิกนักแสดงของผมนั้นหน้าตาดีมากๆ แต่ผมกลับไม่พิจารณาว่าตัวเองเป็นคนที่หน้าตาดีนะครับ”

คำตอบของเขาทำให้ทุกคนสงสัย เนื่องจาก L เป็นสมาชิกวง Infinite คนหนึ่งที่มีหน้าตาดี บทของ L ในละครเรื่อง Shut Up Flower Boy Band ของทาง tvN จะเป็นนักกีตาร์ที่มีพรสวรรค์และหน้าตาดีพร้อมกับตาหวาน

L สารภาพอย่างอายๆ ว่า “บอกตรงๆ นะครับการถ่ายทำเป็นครั้งแรกเลยที่ผมเล่นกีตาร์ไฟฟ้าครับ” และ “ผมจะซ้อมอย่างหนักให้ดูเหมือนมือโปรจริงๆ ในละครครับ” และ “ผมจะแสดงให้เนียนว่าเป็นนักกีตาร์ตัวจริงครับ”

นี่จะเป็นการแสดงครั้งแรกของเขาที่เกาหลี ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงกับทางโปรดักชั่นญี่ปุ่นมาก่อน ดังนั้น L ค่อนข้างตื่นเต้นกับกระแสตอบรับ

L กล่าวว่า “สมาชิกในวง Infinite ต่างเป็นห่วงผมและถามผมว่า ‘นายคิดว่านายทำไหวมั้ย?’” และเขากล่าวเพิ่มว่า “พี่ที่ผมทำงานด้วยช่วยผมได้มากทีเดียวเลยครับ ผมอยากจะเปิดอีกมุมมองในการแสดงใหม่ในตัวของผมออกมาครับ”

L เปิดเผยเกี่ยวกับการร่วมงานกับคิมเยริม (Kim Ye Rim) จาก Superstar K3 ว่า “ก่อนอื่นผมไม่เคยพบกับคิมเยริมเลยครับ ผมก็สงสัยอยู่เช่นกันครับ” แล้วเขายังกล่าวพร้อมกับหัวเราะอีกด้วยว่า “ผมกำลังอยากพบเธอเชียวครับ ผมสงสัยว่าอุปนิสัยของเธอจะเป็นอย่างไร เธอจะพูดอะไรบ้าง และเธอจะเข้าใกล้กับผมอย่างไรครับ”

ในเรื่อง L จะต้องเป็นหนึ่งในรักสามเส้ากับยูมินคยู (Yoo Min Kyu) และบทของคิมเยริม

เรื่อง Shut Up Flower Boy Band เกี่ยวกับวงร็อคที่ทำให้ทุกคนประทับใจประกอบไปด้วยหนุ่มหน้าตาดีที่มีนิสัยโผงผาง และเป็นประสบการณ์ความรัก, ความเป็นเพื่อน และดนตรี ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 30 มกราคม