เกินไปแล้ว!? สื่อฮ่องกงละเมิดสิทธิ์ตีพิมพ์รูป SNSD บนเครื่องบิน

       ภาพขณะใช้บริการสนามบินนานาชาติ ระหว่างการเดินทางอยู่ตลอดเวลาของ SNSD (Girls' Generation) เป็นสิ่งที่แฟนๆของ 9 สาวไอดอลแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้คุ้นชินกันอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่สำหรับภาพระหว่างการเดินทางอยู่บนเครื่องบิน ซึ่งล่าสุดนิตยสารเล่มหนึ่งในฮ่องกง ได้ตีพิมพ์ภาพประเภทที่ว่า ซึ่งก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์ว่า การกระทำแบบนี้ดูจะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนตัวกันมากเกินไปแล้ว
       
       ภาพดังกล่าวถูกตีพิมพ์ในนิตยสาร Face Magazine และต่อมาได้ถูกเผยแพร่ไปตามเว็บไซต์ต่างๆอย่างรวดเร็ว เป็นภาพชุดที่เผยให้เห็นถึงอิริยาบทของสมาชิกในวง SNSD หลายๆคนบนเครื่องบิน ที่ไม่ค่อยจะมีใครได้เห็นมากนัก ซึ่งขณะนี้สาวๆ คงต้องใช้ชีวิตลักษณะนี้กันไปเรื่อยๆ กับการเดินทางอยู่ตลอดเวลา ในช่วงขาขึ้นที่ชื่อเสียงโด่งดังสุดขีดมีงานแทบจะตลอด 7 วันในสัปดาห์ ทั้งในญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และยังมีกำหนดงานในสหรัฐอเมริกาด้วย
       
       ในภาพชุดดังกล่าว ได้เผยให้เห็นทั้งช่วงเวลานอนหลับพักผ่อนของ ซูยอง (Soo Young) ส่วน ยุนอา (YoonA) ก็กำลังรับประทานอาหารว่าง, สาวๆบางส่วนคุยกัน และสำหรับ ซันนี (Sunny) ก็ใช้เวลาไปกับการอ่านหนังสือ
       
       โดยภาพทั้งหมดน่าจะถ่ายมาจากชั้นธุรกิจที่สาวๆ SNSD ใช้เดินทาง ซึ่งแม้ภาพที่ออกมาจะไม่ได้เป็นเรื่องเสียหาย หรือมีอะไรผิดปกติ แต่แฟนคลับจำนวนหนึ่งก็มองว่า เป็นเรื่องไม่เหมาะสม สำหรับการ "ขโมยถ่ายรูป" ของศิลปินระหว่างช่วงเวลาส่วนตัวเช่นนี้อยู่ดี ... "ก็แค่ดาราเดินทาง มันจะไปต่างจากคนอื่นยังไง" ชาวเน็ตรายหนึ่งให้ความเห็น ขณะที่มีบางส่วนมองว่าภาพทั้งหมดก็แสดงให้เห็นถึงความเหน็ดเหนื่อยของ SNSD ที่ต้องทำงานและเดินทางอยู่ตลอดเวลาได้เช่นเดียวกัน
 

[title]

[title]

 

Manager Online