"ปาร์คกยูริ" (Park Gyu Ri) จาก KARA ตอกกลับแอนตี้แฟนสุดแสบ ย้ำมีปมด้อย

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากทีเดียวเมื่อ "ปาร์คกยูริ" (Park Gyu Ri) นักร้องสาวจากวง KARA แสดงความเห็นเหน็บแนมแสบๆคันๆ แนะนำแอนตี้แฟนผู้ที่เกลียดเธอผ่านทางทวิตเตอร์ ให้ใช้เวลาไปในทางสร้างสรรค์ อย่าเสียเวลาไปกับการแสดงปมด้อยตนเอง
       
       เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา กยูริ ได้ตอบโต้บุคคลที่ไม่ชื่นชอบเธอผ่านทางทวิตเตอร์ โดยแอนตี้แฟนได้โพสท์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของนักร้องสาวว่า
       
       "ปาร์คกยูริ ระวังไว้ด้วย เพื่อนฉันที่เป็นแฟนคลับของ คีซุงยอง บอกว่าพวกเขาจะไปรุมคุณ เขียนข้อความแสดงความรังเกียจใส่คุณและจะทำให้คุณฆ่าตัวตาย เพื่อนฉันเป็นแฟนตัวยงของคีซุงยอง พวกเขาบอกเลยว่าไม่ปล่อยคุณไว้แน่ สาวติดศัลยกรรม โดดเดี่ยว และน่าสงสาร"
       
       ซึ่งข้อความดังกล่าวเกิดขึ้น เนื่องมาจากเมื่อครั้งที่นักร้องสาวส่งข้อความวิดีโอหาคีซุงยองนักฟุตบอลชื่อดังชาวเกาหลีใต้ระหว่างออกรายการ Lululala ทาง MBC โดยเธอพูดว่า "ฉันรักคุณซุงยอง"
       
       หลังจากเจอความเห็นประสงค์ร้ายเข้าไป เธอก็ได้ตอบกลับว่า "มีวิธีแสดงปมด้อยของตนเองออกมาได้ทุกประเภท ทุกรูปแบบ แต่ฉันก็แค่เดินไปตามวิถีของฉันเองในปี 2012 ซึ่งสำหรับปีใหม่นี้ ทำไมเราไม่เอาเวลาที่ใช้สร้างความเห็นแบบนี้ไปเรียนรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษใหม่ๆแทนละ"
       
       และเธอก็ได้กลับมาทวีตข้อความอีกครั้งว่า "โอ้ ใช่ มีการเข้าใจผิดเกี่ยวกับคำว่า "ปมด้อย" คำนั้นไม่ใช่สิ่งที่ใช้ได้กับทุกคนนะ มันเป็นคำที่ใช้เพื่อแสดงถึงคนที่แสดงออกความคิดของตนเองด้วยวิธีการแบบขาดการยั้งคิดน่ะค่ะ"

 

Manager Online