"เอลลา" (Ella) S.H.E. ยืนยันแต่งแน่ปี 2012

หลังปล่อยให้เพื่อนซี้แต่งงานแต่งการแซงหน้าไปแล้ว ล่าสุดสาว "เอลลา" (Ella) แห่งเกิร์ลกรุ๊ปดังไต้หวัน S.H.E. ได้ประกาศแต่งงานแฟนหนุ่มชาวมาเลเซียเรียบร้อยแล้ว แม้จะไม่ได้กำหนดวันแต่ก็ยืนยันว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้แน่นอน - CNA
       
       "มีการพูดถึงข่าวลือเรื่องแต่งงานมาพักใหญ่แล้ว ฉันยินดีนะคะที่ทุกคนสนใจกัน ตอนนี้จึงถึงเวลาประกาศข่าวดีเสียที" เอลลา เฉิน แห่งวง S.H.E. ประกาศข่าวดีกับแผนการเริ่มต้นชีวิตคู่สร้างครอบครัวของเธอ "ในปีนี้ฉันจะแต่งงานแล้วค่ะ หวังว่าทุกคนจะพบรัก ได้พบคนที่สามารถมอบความรักและ เทิดทูนกันได้"
       
       เช่นเดียวกับ อัลวิน (Alvin Lai) หนุ่มมาเลเชียผู้บริหาร L'Oreal Group ในไต้หวันที่ได้ยืนยันถึงข่าวครั้งนี้เช่นเดียวกัน โดยเขากล่าวว่าเป็นโชคดีของตัวเอง พร้อมสัญญาจะรัก, เอาใจใส่ และมอบความสุขชั่วนิรันดร์ให้กับเธอ
       
       ส่วนเพื่อนร่วมวง S.H.E. ทั้ง ฮีบี (Hebe Tian) และ เซลินา (Selina) ก็ร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นเดียวกัน ... "ในที่สุดเธอก็พบความสุขจนได้ ฉันยินดีด้วยจริงๆ" ฮีบี กล่าว ส่วน เซลินา ที่เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อปีก่อน นอกจากจะแสดงความดีใจแล้วก็ยังแซวไปถึง ฮีบี ว่าน่าจะตัดสินใจเป็นฝั่งเป็นฝาเหมือนกันเธอและเพื่อนได้แล้ว "รอก็แต่เธอเท่านั้นแหละ (ฮีบี) เราจะได้เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปภรรยาเสียที"
       
       เอลลา เฉิน หรือ เฉินเจียฮว่า โด่งดังในวงการบันเทิงไต้หวันมามากกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่สมาชิกในวงมีอายุประมาณ 18 - 20 ปี จนตอนนี้ 2 ใน 3 สาวอายุได้ 30 ปีแล้ว สำหรับตัวของ เอลลา เองนอกจากงานเพลงแล้วยังประสบความสำเร็จกับงานแสดง มีผลงานซีรีส์เรื่อง ปิ้งรักสลับขั้ว เป็นผลงานเด่นที่โด่งดังในหลายๆประเทศเมื่อ 5 ปีก่อน

 

Manager Online