เพลงบัลลาด I Knew It ของวง B2ST ได้รับความนิยมอย่างมาก!

การเปิดตัวเพลงบัลลาดใหม่ I Knew It ของวง B2ST ได้รับกระแสตอบรับดีมา ทำให้หวนระลึกถึงความสำเร็จของเพลงบัลลาดก่อนหน้านี้ On Rainy Days ในขณะเพลงที่แต่งออกมาดีพร้อมกับเสียงร้องที่มีพรสวรรค์ของพวกเขาทำให้เพลงแนวบัลลาดนั้นเปรียบเสมือนมีมนต์ขลัง นักวิเคราะห์กล่าวว่าเพลงบัลลาดของวง B2ST จะติดชาร์ตสูงกว่าชื่อเพลงโปรโมทอัลบั้ม

เพลง I Knew It เปิดตัวออกมาในวันทีj 25 มกราคมและเพลงนั้นก็ติดชาร์ตเพลงต่างๆ มากมาย ไม่เพียงแค่เพลงติดอันดับท็อปตั้งแต่วันแรก และครองอันดับ 1 นานถึง 3 วัน

สิ่งที่สร้างความประหลาดใจมากที่สุดเกี่ยวกับความสำเร็จของเพลงที่ติดท็อป 10 คือ เพลงนั้นสามารถติดท็อปชาร์ตทั้งๆ ที่ตอนนี้วง B2ST ยังไม่ได้ทำการโปรโมทผ่านทางทีวีเลย

เหตุผลของความสำเร็จของวง B2ST ที่มีฐานแฟนๆ มากมายเป็นเหตุผลที่ชัดเจนสำหรับความสำเร็จ อย่างไรก็ตามความสำเร็จของเพลงนี้เกิดขึ้นแค่ 3 วันเท่านั้น ด้วยเพลงบัลลาดทั้งแฟนๆ และชาวอินเทอร์เน็ทยอมรับว่า ความสามารถของวง B2ST ที่ทำให้ทุกคนประทับใจไม่เพียงแค่การเต้น แต่บทเพลงของพวกเขาก็สร้างความประทับใจมากด้วยเช่นกัน

เพลงของวง B2ST ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2011 ที่ติดชาร์ตเพลงต่างๆ ไม่เพียงแค่ Fiction และยังมีเพลงแนวอะคูสติคกีตาร์ On Rainy Days ที่ติดอันดับ 1ของ Music Bank ของทางสถานี KBS

ทาง Cube Entertainment กล่าวว่า “เสียงของสมาชิกแต่ละคนในวง B2ST แตกต่างกันมาก” และ “แต่เพราะว่าวง B2ST เป็นกลุ่มการแสดงที่มีความสามารถ แต่พวกเขาแทบมีโอกาสไม่เพียงพอสำหรับการโชว์ความสามารถเสียงของพวกเขา ในส่วนนี้เองที่เป็นสาเหตุให้เพลงบัลลาดทำให้พวกเขาได้โชว์ความสามารถจริงๆ ของพวกเขา”