"เจสสิกา" (Jessica) กรามหาย ลือศัลยกรรมชัวร์

"เจสสิกา" (Jessica) นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป SNSD (Girls' Generation) ต้องตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง กับข่าวลือการทำศัลยกรรม หลังมีคนนำภาพถ่ายในอดีตมาเปรียบเทียบให้เห็นว่ากรามของเธอหายไป
       
       โดยวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการโพสท์ภาพโดยใช้ชื่อว่า ตั้งข้อสงสัยเรื่องการทำศัลยกรรมกรามของเจสสิกา SNSD พร้อมกับมีภาพถ่ายของเธอในอดีตเปรียบเทียบกับปัจจุบันให้เห็นชัดๆ
       
       ซึ่งภาพหลากหลายภาพถูกนำมาเปรียบเทียบนับตั้งแต่ที่เธอเริ่มเดบิวท์ใหม่ๆ จนถึงภาพปัจจุบัน โดยผู้โพสท์พยายามเชื่อมโยงจุดสังเกต และโน้มน้าวให้เชื่อว่าเธอไปทำศัลยกรรมมาแน่นอน
       
       โดยผู้เขียนและโพสท์ภาพดังกล่าวระบุว่า "ตอนที่เธอเดบิวท์ กรามของเธอมีเหลี่ยมที่ยื่นออกมาเล็กน้อยแต่ว่าเมื่อไม่นานนี้ดูเหมือนว่ามันดูเรียวขึ้น รูปหน้าเธอเปลี่ยนไป"
       
       แม้จะเกิดคำครหาว่าเธอไปทำศัลยกรรมมาอย่างแน่นอน แต่ก็มีบางส่วนออกมาปกป้องไอดอลสาวโดยระบุว่าเธออาจรูปหน้าเปลี่ยนไปโดยธรรมชาติด้วยวัยที่โตขึ้นหรืออาจจะดูเปลี่ยนไปเพราะว่ามุมกล้อง
       
       โดยชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นโต้ตอบเช่นกัน "เธอไปทำศัลยกรรมกรามมาจริงๆเหรอ?", "ฉันสงสัยว่าความเปลี่ยนแปลงนี้น่าจะมาจากการทำฟัน", "ดูเหมือนว่ากรามของเธอเปลี่ยนไปตั้งแต่ที่เธอเดบิวท์", "บางทีอาจโทษที่รูปมันต่างกันก็ได้"

Manager Online