แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นต่างอยากได้บัตรคอนเสิร์ต TVXQ Live Tour 2012 ~TONE~!

แฟนๆ ต่างพยายามกันอย่างเต็มที่จะจับจองบัตรคอนเสิร์ตไลฟ์ทัวร์ของวงดงบังชินกิ (TVXQ) ถึงแม้ว่าจะเป็นที่นั่งไม่ดีก็ตาม

นิตยสารผู้หญิงญี่ปุ่น Women Seven สัมภาษณ์สั้นๆ กับแฟนๆ ที่ต่างอยากเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ต TVXQ Live Tour 2012 ~TONE~ ที่จะแสดงในวันที่ 18 มกราคมที่โยโกฮาม่า อารีน่า

ทัวร์คอนเสิร์ตนี้จะแสดงทั้งหมด 11 เมืองและพวกเขาจะแสดงให้แฟนๆ ทั้งหมดจำนวน 450,000 คนชม โดยที่ทัวร์คอนเสิร์ตนี้จะสิ้นสุดด้วยการแสดง 4 รอบที่ Kyocera Dome เมืองโอซาก้า

แฟนผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวว่า “ถึงแม้จะเป็นสมาชิกแฟนคลับยังไม่สามารถซื้อบัตรครั้งนี้ได้เลยค่ะ และทำให้หงุดหงิดมากเลยค่ะ บัตรบางบัตรจะว่างในตอนเข้า แต่ก็ไม่มีใครรับรอง ตอนนี้พวกเขาเริ่มจำหน่ายบัตรสำหรับบางที่นั่ง โดยที่นั่งเหล่านั้นก็เป็นที่นั่งที่ไม่สามารถมองเห็นเวทีได้ด้วยซ้ำ”

บัตรนี้จำหน่ายในราคา 100 ดอลล่าร์สหรัฐฯ และทางเอเจนซี่ญี่ปุ่น AVEX ที่ดูแลวงดงบังชินกิอธิบายผ่านทางเวบไซท์ที่เป็นทางการว่า “พวกคุณจะไม่สามารถเห็นวีดีโอหรือสมาชิกแสดงจากที่นั่งเหล่านั้น เวทีจะไม่สามารถมองเห็นได้จากที่นั่งเหล่านั้น”

เพื่อเป็นการเตือนแฟนๆ ว่าจะไม่สามารถเห็นการแสดงจากบริเวณที่นั่งเหล่านั้น

ถึงแม้ว่าจะทราบเช่นนั้นก็ตาม แต่แฟนๆ ก็ยังซื้อบัตรเหล่านั้นอยู่ดี บางคนกลับถึงกล่าวว่า “การที่ได้เห็นเพียงแค่หลังของยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Chang Min) ระหว่างการแสดงก็พอแล้ว และพวกเขาก็มีมาที่หัวมุมของเวทีในบางครั้ง แล้วฉันยังมีโอกาสจะได้เห็นเหงื่อบนใบหน้าของพวกเขา”