สวยสมวัยเมื่อ “หวังจู่เสียน” (Joey Wong) อายุ 45 ปี

 เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 45 ของ อดีตนางเอกชื่อดัง “หวังจู่เสียน” (Joey Wong) ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพล่าสุดของตัวเอง แทนคำขอบคุณสำหรับการอวยพรของแฟนๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความสวยตามวัยของอดีตนางเอกดังแห่งวงการหนังฮ่องกง ที่พักหลังแทบจะไม่ปรากฏตัวในสื่อ หรือทำตัวเป็นเป็นข่าวใดๆเลย
       
       หวังจู่เสียน ถือเป็นอดีตนางเอกขวัญใจหนุ่มๆเมื่อ 20 กว่าปีก่อนจากหนังไตรภาค โปเยโปโลเย (A Chinese Ghost Story) ซึ่งเธอได้ถอนตัวออกจากวงการบันเทิงไปนานเกิน 10 ปีแล้ว สาวสวยตาหวานเคยกลับมารับงานแสดงบ้างเป็นครั้งคราว รวมถึงหนังแนวหญิงรักหญิงเรื่อง Peony Pavilion ในปี 2001 และ Beautiful Shanghai ในปี 2004 แต่หลังจากนั้นเธอแทบไม่ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะอีกเลย
       
       ว่ากันว่าในช่วงแห่งการหันหลังให้วงการบันเทิงไป นักแสดงคนสวยเคยมีโครงการจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง แต่สุดท้ายตัดสินใจยกเลิกแผนดังกล่าว หลังได้ทราบข่าวอันน่าสะเทือนใจ เรื่องการเสียชีวิตของ เลสลี่ จาง (Leslie Cheung) เพื่อนสนิท, เพื่อนร่วมงาน ที่จบชีวิตตัวเองอย่างไม่มีใครคาด เป็นเรื่องที่กระทบความรู้สึกของ หวังจู่เสียน เป็นอย่างยิ่ง และอาจจะเป็นเหตุให้แฟนๆหมดโอกาส ที่จะเห็นอดีตนางเอกคนดังในวงการอีกครั้งไปโดยปริยาย
       
       อย่างไรก็ตามใช่ว่าชื่อของเธอจะหายไปจากวงการเสียทีเดียว แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ก็มีข่าวคราวที่เป็นข่าวลือของ หวังจู่เสียน ออกมาเป็นระยะ ทั้งรายงานเมื่อ 3 ปีก่อนที่ว่าระยะหลังเธอเริ่มมีความเลื่อมใสศรัทธาในศาสนาพุทธมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงขั้นอาจจะตัดสินใจบวชเป็นชี หรือเมื่อปีที่แล้ว ก็มีหญิงคนหนึ่งให้ข่าวกับสื่อว่า ลูกเลี้ยงของเธอแท้จริงแล้วเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของ หวังจู่เสียน
       
       ซึ่งก็ดูเหมือนว่า อดีตนางเอกดังจะไม่ได้สนใจที่จะมาอธิบายถึงข่าวลือต่างๆที่เกี่ยวข้องกับตัวเธอแต่อย่างใด แต่เป็นเหล่าคนใกล้ชิดที่เป็นผู้ตามแก้ข่าวต่างๆให้แทน

 

Manager Online