ลีฮโยริ (Lee Hyori) ไม่พอใจกับสถานี MBC Everyone ที่รายงานข่าวผิดๆ

นักร้องลีฮโยริ (Lee Hyori) ไม่พึงพอใจกับการรายงานข่าวเกี่ยวกับตัวเธอผิดๆ ของทางสถานี MBC

สื่อของทาง MBC Everyone เริ่มตอนแรกของรายการใหม่ที่ชื่อว่า Daebak Code 777 ที่มีช่วงหนึ่งใช้ชื่อว่า “วันๆ หนึ่งของศิลปิน” โดยที่จะมีซีลิบิตี้ถูกติดตามตลอดวันเพื่อดูว่าพวกเขาไปที่ไหนและร้านไหนบ้างที่พวกเขาไปกันบ่อยๆ

ลีฮโยริเป็นซีลิบิตี้คนแรกที่ร่วมในรายการนี้ ทาง MBC Everyone รายงานข่าวว่า ลีฮโยริไปขี่จักรยานก่อนที่จะแวะไปที่ร้านอาหารเพื่อไปทานคิมบับสาหร่าย หลังจากนั้นเธอก็ไปที่ร้านอาหารที่มีสาขาที่แกลอรี่ หลังจากนั้นก็ไปช้อปปิ้งที่ร้านจิวเวอร์รี่บนถนน

หลังจากที่ซื้อเสื้อผ้าและจิวเวอร์แล้ว ลีโฮริก็ไปทานอาหารจานพิเศษที่เป็นลำไส้วัว เธอถูกรายงานว่าเธอไปที่คลีนิคเสริมความงามเพื่อรับการฉีดยาและเพื่อดูแลผิวพรรณให้สดใส พร้อมกับทำให้ผิวพรรณของเธอดูอ่อนวัยเหมือนเด็ก

การที่ได้เห็นสื่อรายงานข่าวก่อนออกรายการ ลีฮโยริปฏิเสธรายละเอียดของรายการ และแสดงความหงุดหงิดของเธออกมาผ่านทาง Twitter ว่า

เธอทวีทข้อความว่า “สถานที่ๆ ฉันไปบ่อยๆ? นอกจากร้านจิวเวอร์รี่นั้นแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยินสถานที่เช่นนั้นค่ะ อย่าทำให้ผู้ชมเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้... ฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับคิมบับสาหร่ายเลย ฉันไม่ได้ไปร้านอาหารที่ขายลำไส้วัวเป็นปีแล้วตั้งแต่ที่ฉันเลิกทานเนื้อสัตว์ค่ะ ฉันสงสัยเกี่ยวกับสถานที่เหล่านั้น และช่วยบอกเบอร์คลีนิคที่จะช่วยให้ผิวพรรณของฉันดูอ่อนวัยหน่อยสิคะ”

ลีฮโยริกล่าวว่า “ทำไมถึงสร้างเรื่องขึ้นเช่นนี้? พวกคุณได้รับอะไรเป็นการตอบแทนหรือไม่คะ?”