ทาง MBC ออกมาอธิบายเรื่องของลีฮโยริ (Lee Hyori)?

รายการใหม่ของ MBC Everyone ประสบปัญหาจากการที่รายงานข่าวผิดๆ เกี่ยวกับสถานที่ๆ ลีฮโยริ (Lee Hyori) ไปบ่อยๆ ทางสถานีให้สัญญาว่าพวกเขาจะทำการสืบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

คนในวงในของทาง MBC Everyone สัมภาษณ์กับทาง Star News ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ว่า “ก่อนที่พวกเราจะทำรายการนี้เกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ที่ลีฮโยริมักไปบ่อยๆ พวกเราก็ได้รับการอนุญาตจากทางทีมงานของเธอก่อนอยู่แล้ว พวกเราเปลี่ยนเรื่องราวเล็กน้อยตามความเห็นด้วยจากทีมงานของเธอ”

เขาให้เปิดเผยเพิ่มว่า “พวกเราไม่ได้สร้างขึ้นมาเองโดยขาดหลักฐาน ลีฮโยริไปที่ร้านเหล่านั้นจริงๆ แต่พวกเราเข้าใจดีว่า เธอรู้สึกไม่ค่อยสบายใจในการที่บอกว่าร้านเหล่านั้นคือร้านที่เธอไปประจำ”

เขากล่าวว่า “พวกเราจะทำการสืบสวนเพิ่มมากยิ่งขึ้น”

คำอธิบายของทางสถานี MBC ทำให้ลีฮโยริเขียนข้อความที่ Twitter ว่า “ถึงแม้ว่าคุณรายงานข่าวผิดๆ และเปิดเผยคำสัมภาษณ์ปลอมๆ ให้กับทางสาธารณชน นั่นน่าจะเป็นการปกปิดความจริงและทำให้คนไม่สังเกตุสนใจ คู่ปรับค่อนข้างมีอำนาจมากและยิ่งใหญ่มาก”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “สำหรับสื่อที่กำลังพยายามบอกเรื่องราวในแบบที่ดูเหมือนว่าซีลิบิตี้ที่บริสุทธิ์จะขาดความรอบคอบเสียเอง ความตั้งใจของพวกคุณเห็นได้ชัดเจน กรุณาไปทานอาหารที่เป็นอาหารเช้าและกลางวันรวมกันในสถานที่ๆ ฉันไปบ่อยๆ และบอกฉันด้วยนะคะว่ามันอร่อยหรือไม่”