“รูมิจัง”, “นัตสึ” AKB48 ร่ำไห้ลา-ยอมรับทรยศหักหลังแฟนคลับ

      เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. สองสาวสมาชิกของวง AKB48 ทั้ง “ฮิราจิมะ นัตสึมิ” (Hirajima Natsumi) และ “โยเนะซาวะ รูมิ” (Yonezawa Rumi) ได้อำลาแฟนๆของวงอย่างเป็นทางการ ในงานกิจกรรมพิเศษการจับมือกับแฟนๆ ที่ Tokyo Big Sight หลังเธอทั้งสองต้องออกจากวงไปอย่างกะทันหันเพราะทำผิดกฎที่ว่าด้วยเรื่องการห้ามออกเดท - Tokyohive
       
       ต่อหน้าแฟนคลับร่วม 15,000 ชีวิต ฮิราจิมะ นัตสึมิ หรือที่แฟนๆ นิยมเรียกกันสั้นๆ ว่า นัตสึ ได้กล่าวเปิดใจกับการต้องออกจากการเป็นสมาชิกของ AKB48 อย่างไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า “ฉันทำงานมา 5 ปีแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกเศร้าที่ต้องมายืนแบบนี้ต่อหน้าสมาชิกของเรา ฉันเสียใจมากค่ะ ที่หักหลังแฟนๆแบบนี้”
       
       ไอดอลสาววัย 20 ปี ต้องเช็ดน้ำตาอยู่ตลอดการพูดครั้งนี้โดยเธอกล่าวต่อไปอีกว่า “ฉันไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าจะมีอนาคตอะไรรออยู่ข้างหน้า แต่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนกลับมาสนับสนุนฉันอีกครั้ง อยากจะรับทั้งคำพูดที่รุนแรง และคำพูดที่อบอุ่นเอาไว้ทุกคำ”
       
       เช่นเดียวกับ โยเนะซาวะ รูมิ ที่ต้องออกจากวงไปพร้อมๆกันก็กล่าวในครั้งนี้ว่า “ฉันทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง เพราะทำอะไรไม่ระวัง เมื่อต้องมาคิดว่าฉันจะไม่ได้เห็นหน้า และได้ยินเสียงของทุกๆคนที่โรงละครอากิฮาบาระอีกแล้ว ฉันก็รู้สึกถึงความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตเลยค่ะ”
       
       โยเนะซาวะ ยังกล่าวปิดท้ายว่า “ขอบคุณนะคะสำหรับความรักของทุกคน ฉันเสียใจจริงๆ”
       
       ชีวิตของ โยเนะซาวะ และฮิราจิมะ สองสมาชิกของ AKB48 ต้องเปลี่ยนแปลงไปทันทีเมื่อภาพส่วนตัวระหว่างใช้เวลากับหนุ่มๆ ของพวกเธอถูกเผยแพร่ไปยังเว็บไซต์ต่างๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งหากเป็นดารานักร้องทั่วๆไป นี่คงจะไม่ใช่ประเด็นใหญ่โตอะไร แต่สำหรับไอดอลสาวที่กฏการห้ามออกเดท เป็นเรื่องจริงจัง ทำให้เรื่องนี้ไม่สามารถปล่อยผ่านไปง่ายๆได้
       
       จนทั้งคู่ต้องยอมรับว่าตนเองได้ทำผิดต่อกฎข้อสำคัญของการเป็น AKB48 ที่ห้ามออกเดทอย่างเด็ดขาด พร้อมต้องออกจากการเป็นสมาชิกของวงไปในที่สุด และทำให้ AKB48 กลุ่มไอดอลที่เรียกว่าโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่นขณะนี้เหลือสมาชิกอยู่ 57 คน
     

Manager Online