“2PM” เยือนไทย แถลงความพร้อมคอนเสิร์ตเดือนนี้พิเศษแน่นอน ยกเมืองไทยคือบ้านหลังที่ 2

นิชคุณ” (NichKhun) พาเพื่อน 2PM เยือนไทย แถลงความพร้อมคอนเสิร์ตเดือนนี้พิเศษแน่นอน ยกเมืองไทยคือบ้านหลังที่ 2 พร้อมแจงอยากมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยนานแล้ว แต่ติดที่ต้องไปทัวร์หลายประเทศ ย้ำ 18 ก.พ. ไปสนุกกันที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
       
       บินมาเยือนเมืองไทยเพื่อเปิดตัวโฆษณาเอเวอร์เซ้นส์โดยเฉพาะ สำหรับ 6 หนุ่ม นักร้องสุดฮอตจากเกาหลีวง 2PM จุนซู (Junsu), แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Woo Young), จุนโฮ (Jun Ho), ชานซอง (Chan Sung) และ นิชคุณ โดยโฆษณาตัวนี้ยังได้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นักแสดงสาวดาวรุ่งมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ซึ่งได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวขึ้นที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันก่อน
       
       งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็เลยมาจับจองพื้นที่รอกรี๊ด 6 หนุ่ม 2PM กันตั้งแต่ห้างฯยังไม่เปิด ทำเอาบริเวณดังกล่าวแคบลงถนัดตา ในงานนอกจากจะมีการสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่อย่างเป็นกันเองแล้ว แฟนคลับยังได้ใกล้ชิดกับกิจกรรมสนุกๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับของรางวัลจากหนุ่มฮอต 2PM เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับตลอดงานเล่นเอาห้างฯแทบแตก
       
       แทคยอน : “จริงๆ แล้วทาง 2PM ถ่ายโฆษณามาหลายตัวแล้ว ก็จะมีหลายคอนเซ็ปต์ แต่ว่าเมื่อวาน ทำงานกับเอเวอร์เซ้นส์ เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่มากเลยของ 2PM บรรยากาศการถ่ายทำสนุกสนานมากเลยครับ”
       
       นิชคุณ : “แฟนๆ ต้องรอดูหนังโฆษณาตัวนี้ เราจะร้อนแรงแค่ไหน ตัวอื่นจะน่ารัก แต่เราจะร้อนแรง เซ็กซี่ใบเฟิร์นก็สวยและน่ารัก เหมาะกับเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเอเวอร์เซ้นตส์มาก คุณเคยดูหนังของเขา รู้สึกว่าเขาน่ารัก แสดงเก่ง มีเสน่ห์มาก ได้เจอกันก็แอบตกใจว่าคนนี้หรอ ไม่เคยมีใครบอกว่าใบเฟิร์นจะมาแสดงร่วมกับพวกเรา แต่เขาน่าจะตกใจมากกว่ามีชายหนุ่ม 6 คนล้อมอยู่ เขินอายเล็กน้อย มองก็ยิ้ม เราก็รู้สึกตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน”
       
       อูยอง : “จริงๆ แล้วช็อตที่ถ่ายกับใบเฟิร์นสั้นมาก รู้สึกเสียดาย”
       
       ชานซอง : “เจอครั้งแรกตกใจมาก เหมือนตุ๊กตาเดินมา น่ารักมาก”
       
       แทคยอน : “คิดถึงมากๆ ครับ”
       
       จุนซู : “ถ่ายทำกันสนุกสนานมากเลย”
       
       จุนโฮ : “ถ้ามีโอกาสหน้าก็อยากจะร่วมงานกันอีกครั้ง”
       
       พร้อมเผยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ต 2PM ที่จะมีขึ้นในเมืองไทย 18 กุมภาพันธ์ นี้ว่า…
       
       จุนซู : “18 กุมภาพันธ์นี้ มีคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ต้องขอโทษที่มาช้า คือจริงๆ พวกเราอยากมานานแล้ว แต่ต้องไปหลายประเทศ เมืองไทยเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของพวกเรา 2PM ก็ต้องมีอะไรที่พิเศษแน่นอน ไม่เหมือนประเทศอื่น”
       
       นิชคุณ : “ช่วงนี้เตรียมเอเชียทัวร์ เราอยากมาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทยมาก 18 กุมภาพันธ์ เจอกันครับ”
 

Manager Online