ไอดอลหนุ่มโดนแฟนเก่าแบล็คเมล์หมื่นล้านวอน - “ยูชอน” (Yoochun) ชิงปฏิเสธไม่ใช่ตัวเอง

      เจ้าหน้าที่จากสำนักงานอัยการเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่า มีไอดอลหนุ่มวัย 26 ปีคนหนึ่ง ได้ถูกแฟนเก่าใช้ภาพเปลือยของเขามาแบล็คเมล์ พร้อมเรียกเงินถึง 10,000 ล้านวอน ก่อนจะมีการจับตัวได้ในเวลาต่อมา - Allkpop
       
       จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่จากสำนักงานอัยการเกาหลีใต้นั้น ไอดอลหนุ่มคนนี้ต้องพบกับปัญหา เมื่ออดีตคนรักได้ใช้ภาพเปลือยของเขาที่ถ่ายเก็บเอาไว้สมัยทั้งคู่ยังคบหากัน มาเรียกร้องเงินจำนวนมหาศาลถึง 10,000 ล้านวอน หรือประมาณ 273 ล้านบาท ถ้าไม่เช่นนั้นก็นำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่ให้กับสาธารณะชนเห็น
       
       โดยปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ในช่วงเดือน ต.ค. เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเธอคนนี้ไม่เพียงแค่จะขู่ไอดอลหนุ่มเท่านั้น แต่ยังขู่ไปถึงบริษัทต้นสังกัดของเขาด้วย ทางต้นสังกัดจึงแจ้งเรื่องให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในที่สุด จนฝ่ายหญิงต้องถูกจับกุมและยืดของกลางเอาไว้
       
       ข่าวดังกล่าวยังระบุว่า ไอดอลหนุ่มรายนี้ นอกจากจะมีงานเพลงแล้ว ก็ยังมีงานแสดงด้วย ซึ่งหลายคนสงสัยว่าหนุ่มผู้โชคร้ายอาจจะเป็น ปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) รึเปล่าเพราะมีอายุใกล้เคียง จนทำให้ศิลปินหนุ่มแห่งวง JYJ ต้องให้ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธข่าว ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยอย่างแน่นอน

 

Manager Online