“ป้อง” รับไปงานปาร์ตี้กับนางเอก AV “มิยาบิ” (Miyabi) ออกตัวเพิ่งเคยเจอตัวเป็นๆ แต่ไม่เคยดูหนังที่อีกฝ่ายเล่น

“ป้อง” เผยไปงานปาร์ตี้กับ “มิยาบิ” (Miyabi) นางเอก AV ยันไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดเพราะเป็นการทำงาน ชมสวย ออกตัวเพิ่งเคยเจอตัวเป็นๆ ครั้งแรก แต่ไม่เคยดูหนังที่อีกฝ่ายเล่น แจงรายงานตัวกับ “แก้ว” แล้วไม่มีปัญหา วาเลนไทน์อดสวีทเหตุติดงาน
       
       ถูกถามเรื่องไปร่วมทริปปาร์ตี้กับนางเอกเอวีตัวแม่ชื่อดังอย่าง “Maria Ozawa” หรือ “มิยาบิ” , “kokone mizutani” , “Miyami Aoi” ทำเอาพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ออกอาการเขิน เพราะยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้เจอตัวเป็นๆครั้งแรก แต่งานนี้ไร้ปัญหาเพราะบอกหวานใจ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” แล้วเรียบร้อย
       
       “ใช่ครับ ผมไปงานเหล้ายี่ห้อนึง มันมี 4 ทริป สเปน นิวยอร์ก ญี่ปุ่น บราซิล แล้วผมก็ได้ไปสเปนมาแล้วหนแรก ที่ญี่ปุ่นนั้นเป็นปาร์ตี้ไฮโซ เป็นปาร์ตี้บนเรือ แต่ที่คอนเซ็ปเด็ดๆเลย สิ่งที่ผู้ชายต้องการมากที่สุด มันเป็นแค่คอนเซ็ปงานครับ ก็มีนักแสดงเอวีมา 3 ท่าน มานั่งกับพวกเรา 20 กว่าคน ไม่ได้นั่งกินสองต่อสองครับ สนุกสนานเขาอยากให้ทริปผู้ชายสนุกจริงๆ”
       
       “ถามว่าเป็นการเจอนางเอกเอวีครั้งแรกหรือเปล่า ก็มั้งครับ แต่ผมไม่เคยดู (หัวเราะ) ก็ไม่ถึงขนาดตื่นเต้นอะไรมันก็ไม่ขนาดนั้น เขาก็เหมือนนักแสดงอย่างเรามีผู้จัดการ มีกฎ มีระเบียบเหมือนกัน ห้ามใช้กล้องโทรศัพท์ถ่ายทุกอย่างเขามีมาตรฐาน ไม่ได้มามั่วๆกัน”
       
       “ถามว่าสวยไหมก็สวยครับ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ถึงขนาดตื่นเต้นมาก เพราะอยู่กันหลายคน ถ้างานนั้นเขาก็ให้ผู้โชคดี 8 ท่านมาร่วมกิจกรรมด้วย แล้วก็มีผม ดีเจภูมิ เพชรจ้า ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ไปดินเนอร์หรู ไม่มีอะไรน่าเกลียดในงานเลย เพราะทุกคนใส่สูทเต็ม ผู้หญิงก็ใส่ชุดราตรีเป็นเรื่องเป็นราวเลย ผมก็บอกแก้ว น้องเขาก็บอกว่า เหรอ (หัวเราะ) ผมก็บอกไปงานเฉยๆ ไม่มีอะไร เขาก็แซว แหมติดใจละซิ”
       
       บอกให้สร้อยข้อมือ “แก้ว” แต่วาเลนไทน์นี้ยังไม่รู้จะให้ของขวัญอะไรดี
       
       “เรื่องสร้อยข้อมือที่ผมให้แก้วจริงๆ มันนานมากแล้วนะครับ ผมเป็นคนชอบใส่อะไรติดข้อมืออยู่แล้ว พอไม่ใส่มันจะโล่งๆ ที่บ้านมีหลายเส้นก็แบ่งๆ กันใช้ บางเส้นอาจจะเล็กไปใส่ไม่พอดีแต่เราก็ชอบ เก็บไว้ไม่รู้จะให้ใคร แบ่งๆ กันใส่จะได้สวย แต่ก็ไม่ได้ให้เนื่องในโอกาสอะไร ให้ธรรมดา ไม่เกี่ยวกับวาเลนไทน์”
       
       “วาเลนไทน์ก็ไม่รู้จะให้อะไรเลย ยังคิดไม่ออก คือวันนั้นผมมีคิวละครเรื่องดอกโศกพอดีก็ต้องคุยคิวก่อน (คบเด็กต้องปรับแผนการเดทในวันวาเลนไทน์ไหม?) (หัวเราะ) ก็ธรรมดาครับ คือเราก็เอางานมาก่อน ถ้ามีคิวละครก็ถ่ายไปก่อน เวลาว่างก็เจอกัน ไม่ใช่ว่าไม่เจอวาเลนไทน์จะโกรธจะงอนแบบเด็กน้อยมันก็ไม่ใช่ครับ เพราะน้องเขาทำงานมานาน น่าจะรู้ว่าอะไรสำคัญ เรื่องของขวัญก็ไม่รู้ว่าจะให้อะไรดี เพราะให้บ่อยแล้วอาจจะนิดๆหน่อยๆ อาจมีบ้างตามประเพณี”

 

Manager Online