jTBC ออกมาปฏิเสธเกี่ยวข้องกับข่าวลือภาพเปลือยของยูชอน (Yoochun)!

ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์มีข่าวลือเรื่องยูชอน (Yoochun) จาก JYJ ที่ถูกแฟนเก่าแบลคเมล์ข่มขู่ว่าจะเผยภาพเปลือยช่วงบนของเขา ถ้าเขาไม่จ่ายเงินให้ตามจำนวนที่เธอต้องการ เธอจะเผยภาพเหล่านั้นออกมา ซึ่งทางเอเจนซี่ของยูชอนออกมาปฏิเสธว่า เขาไม่เคยมีความสัมพันธ์กับสาวไหน

แต่ทาง jTBC ออกมากล่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องการใช้ภาพของยูชอน

ระหว่างการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์กับทาง StarN โดยตัวแทนของ jTBC กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเราได้รายงานข่าวเกี่ยวกับศิลปินและภาพเปลือย อย่างไรก็ตามพวกเราไม่ได้เอ่ยถึงชื่อของปาร์คยูชอนเลย”

ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ทาง jTBC รายงานข่าวว่า แฟนเก่าของไอดอลที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ถูกแบลคเมล์ด้วยภาพเปลือยของเขาด้วยเงินจำนวน 800,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

ในข่าวนี้พวกเขาได้ทำภาพเบลอ และชาวอินเทอร์เน็ทพบภาพดั้งเดิมที่ถูกนำมาเปรียบเทียบ ดังนั้นจึงได้คำกล่าวสรุปว่าเป็นยูชอน

อย่างไรก็ตามทาง jTBC กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้ฝ่าฝืนการรายงานข่าว ภาพนั้นถูกทำให้เบลอก่อนที่จะรายงานออกมา และพวกเรายังไม่เคยเปิดเผยชื่อของไอดอลคนนี้เลย แต่บุคคลที่ 3 ที่สงสัยว่าภาพนี้เป็นปาร์คยูชอน และดังนั้นเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับทางเรา”

ซึ่งทาง C-JeS Entertainment ที่เป็นเอเจนซี่ของ JYJ ปฏิเสธข่าวลืออย่างหนักแน่นว่า “ไอดอลคนที่สงสัยกันอยู่นั้นไม่ใช่ปาร์คยูชอน โดยที่ข่าวลือนี้พิสูจน์ออกมาว่าไม่ใช่เรื่องจริง และยังละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอีกด้วย พวกเราจะดำเนินเรื่องตามกฎหมายโดยให้ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายของพวกเราเป็นคนดูแล”