คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ติดอันดับ Gold ที่ประเทศญี่ปุ่น!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสความนิยมของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น โดยที่อัลบั้มของเขาได้อันดับ Gold ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น!

ทาง Recording Industry Association of Japan หรือ RIAJ รายงานว่า อัลบั้ม Kiss Kiss / Lucky Guy ของคิมฮยอนจุงติดอันดับ Gold หลังจากที่อัลบั้มเพิ่งเปิดตัวในวันที่ 25 มกราคม

ทาง RIAJ เปิดเผยยอดจำหน่ายอัลบั้มต่างๆ และรางวัลต่างๆ ขึ้นอยู่กับยอดจำหน่าย ซึ่งระดับ Gold จะสำหรับศิลปินที่จำหน่ายได้มากกว่า 100,000 ชุด ซึ่งผลงานของคิมฮยอนจุงสามารถถึงยอดจำหน่ายนั้นได้อย่างง่ายๆ โดยที่อัลบั้มของเขาจำหน่ายได้ 71,812 ชุดในวันแรก และครบ 100,000 ชุดในสัปดาห์แรก

ด้วยยอดจำหน่ายที่สูงมากขั้นนั้นทำให้คิมฮยอนจุงติดอันดับ 2 ของชาร์ตโอริก้อน และสร้างสถิติใหม่สำหรับศิลปินต่างประเทศที่สามารถจำหน่ายได้มากขนาดนั้นเพียงแค่วันเดียว ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกๆ คนอย่างมาก!

โดยที่คิมฮยอนจุงมีจัดคอนเสิร์ตฉลองการเปิดตัวของเขาในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมีแฟนๆ จำนวน 20,000 คนเข้าชมคอนเสิร์ตนี้ ส่วนคิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับที่ทุกคนช่วยให้ผมที่เปรียบเสมือนน้องใหม่ได้กระแสตอบรับที่ดีเช่นนี้ครับ”