วง B2ST ออกเดินทางไปยังประเทศเยอรมันเพื่อทัวร์คอนเสิร์ต!

หลังจากที่ไปร่วมคอนเสิร์ต Music Bank ของทางสถานี KBS เสร็จสิ้นแล้ว วง B2ST ก็ออกเดินทางไปยังประเทศเยอรมันเพื่อทัวร์คอนเสิร์ต!

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่พวกเขาออกเดินทางขึ้นเครื่องบินไปยังเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน วง B2ST จะจัดคอนเสิร์ตที่ 2 สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของเขาที่ชื่อว่า Beautiful Show ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ Columbia Hall

พวกเขาเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาในวันที่ 4 และ 5 กุมภาพันธ์ที่กรุงโซลและมีแฟนๆ ไปชมคอนเสิร์ตนี้มากถึง 20,000 คน การเต้นที่พัฒนาอัพเกรดและการแสดงไลฟ์ของพวกเขาได้ทำให้แฟนๆ สนุกสนานกรีดร้องเป็นชั่วโมงๆ

ทางบริษัทผู้จัดที่เยอรมัน Trinity Music กล่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตของวง B2ST จะสร้างความทรงจำที่ดีให้กับวงการว่า “ศิลปินในวงการ K-Pop ต่างทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกับคุณภาพเพลงที่สูงมาก พร้อมกับการแสดงที่ยอดเยี่ยม วง B2ST เป็นที่ยอมรับว่าเป็นศิลปินคุณภาพสูง และจะไม่ได้แค่ทำให้แฟนๆ ชาวเยอรมันที่เป็นแฟนๆ K-Pop ตื่นเต้น แต่ยังทำให้ตลาดวงการเพลงของเยอรมันตื่นตัวไปด้วย”

ยูนดูจุน (Yoon Doo Joon) หัวหน้าวง B2ST เปิดเผยเขาและเพื่อนร่วมวงของเขาต่างตื่นเต้นสำหรับคอนเสิร์ตที่เบอร์ลินว่า “พวกเราอยากแสดงที่เยอรมันมาตั้งนานแล้วครับ พวกเราตื่นเต้นมากสำหรับคอนเสิร์ตแรกของพวกเรา ก่อนหน้านี้พวกเราได้เห็นเพลงของพวกเราติดชาร์ตอันดับ 3 ดังนั้นพวกเราจึงอยากตอบแทนแฟนๆ ของพวกเราด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ พวกเราจะโชว์การแสดงที่น่าทึ่งของ K-Pop ให้กับแฟนๆ ของพวกเราครับ”

คอนเสิร์ต Beautiful Show จะแสดงทั้งหมด 14 ประเทศทั่วโลก