G-Dragon และแดซอง (Dae Sung) ขอโทษแฟนๆ ในรายการ Healing Camp

ก่อนหน้านี้ข่าวรายงานแล้วว่า G-Dragon และแดซอง (Dae Sung) จากวง Big Bang จะไปร่วมรายการ Healing Camp ของทางสถานี SBS

ในรายการนี้ G-Dragon และแดซองได้ขอโทษผู้ชมและแฟนๆ อีกครั้งสำหรับเรื่องราวก่อนหน้านี้ของพวกเขา นั่นก็คือเรื่องอุบัติเหตุทางรถยนต์และเรื่องการใช้ยาเสพติด จริงๆ แล้วการขอโทษอย่างเป็นทางการของพวกเขาได้ทำกันตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วในคอนเสิร์ต YG Family ฉลองครบรอบ 15 ปี

ข่าวรายงานจากตัวแทนว่า ในรายการพวกเขาทั้ง 2 คนได้พูดคุยอย่างยาวนานกับพิธีกรลีคยองคยู (Lee Kyung Kyu), คิมแจดง (Kim Jae Dong) และฮันเฮจิน (Han Hye Jin) โดยที่ทั้ง G-Dragon และแดซองต่างพิจารณาตัวเองและเผชิญเรื่องราวต่างๆ มากมายในปี 2011 พวกเขาทั้ง 2 คนกล่าวว่า “พวกเราอยากขอโทษก่อนที่จะขอให้อภัยครับ”

โชคดีที่บรรยากาศในรายการไม่ได้โศกเศร้า เนื่องจากสมาชิกคนอื่นๆ ในวงคือ แทยาง (Tae Yang), ท็อป (T.O.P) และซึงริ (Seungri) มาปรากฎตัวในรายการด้วย และยังช่วยสร้างเสียงหัวเราะแล้วทำให้การพูดคุยกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย

วง Big Bang จะจัดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่ชื่อว่า Big Bang Alive Tour 2012 ในวันที่ 2 มีนาคม โดยที่ทัวร์คอนเสิร์ตนี้จะจัดทั้งหมด 16 ประเทศ และ 25 เมืองใหญ่ นอกจากนั้นแล้วพวกเขาจะเปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์