"โกซู" (Go Soo) พระเอกชื่อดังควงแฟนต่างวัยสละโสดแล้ว

"โกซู" (Go Soo) นักแสดงหนุ่มชื่อดังแดนกิมจิ เข้าพิธีแต่งงานกับ "คิมฮเยยอน" (Kim Hye Yeon) แฟนสาวนักศึกษาที่อายุห่างกันถึง 11 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้
       
       โกซู พระเอกชื่อดัง ได้ควงแฟนสาว คิมฮเยยอน นักศึกษาเอกศิลปะที่อายุน้อยกว่าเขา 11 ปี เข้าพิธีแต่งงานที่โรงแรม Shilla ในกรุงโซลเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา
       
       โดยงานนี้มีเหล่าคนดังแถวหน้าในวงการตบเท้าเข้าร่วมงานแสดงความยินดีให้พระเอกหนุ่มอย่างคับคั่งทั้ง อีบยองฮุน (Lee Byung Hun), จุงวูซุง (Jung Woo Sung), อีซุนแจ (Lee Soon Jae), ฮันแชยอง (Han Chae Young), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และ กัมมี (Gummy)
       
       ซึ่งงานนี้เป็นงานที่จัดขึ้นแบบส่วนตัว เนื่องมาจากฝ่ายหญิงไม่ใช่คนดังในวงการบันเทิง จึงไม่อยากให้สาธารณะรับรู้เรื่องนี้มากนัก ส่งให้สื่อต่างๆไม่สามารถเข้าร่วมงานยลโฉมเจ้าสาวคนสวยได้
       
       โกซู และ คิมฮเยยอน เริ่มรู้จักกันตั้งแต่ปี 2008 โดยแนะนำผ่านคนรู้จัก และค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นคนรัก จนกระทั่งแต่งงานกันในที่สุด คิมฮเยยอน เป็นนักเรียนเอกศิลปะที่ S Arts School และปัจจุบันกำลังศึกษาต่อที่ เอกปฏิมากรที่มหาวิทยาลัย K โดยเธอมีชื่อเสียงทั้งในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ในฐานะสาวสวยหุ่นดี และเธอยังโด่งดังเป็นออลจัง สาวสวยที่เป็นที่นิยมในโลกอินเตอร์เน็ตด้วย
       
       โดยเมื่อวานนี้โกซูได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องส่วนตัวและความรู้สึกที่ต้องสละโสดด้วย ซึ่งพอถูกถามว่า เหตุใดจึงตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาว เจ้าตัวเผยให้ได้รู้ว่า เขารักเจ้าสาวคนนี้มาก
       
       "ผมนึกถึงตอนที่ผมได้พบเธอ เราสองคนต่างดูแลกันและกันและก่อสัมพันธ์รักขึ้นมา และเมื่อตอนต้นปีที่แล้ว ผมก็ตัดสินใจเลยว่าเราควรจะแต่งงานกัน"
       
       เมื่อถามถึงการขอแต่งงาน เจ้าตัวบอกตอนนี้ขอเก็บเป็นความลับก่อน และจะเผยให้ได้ทราบต่อไปในอนาคต "ผมขอเธอแต่งงานวันที่ 31 ธ.ค. ปีที่แล้ว เพราะว่ามันเป็นความทรงจำที่พิเศษระหว่างเราสองคน ถ้าผมมีโอกาสพูดเรื่องนี้อีกในอนาคต ผมจะบอกให้พวกคุณรู้อย่างละเอียดเลยครับ"
       
       เมื่อกล่าวถึงความรู้สึกว่าเขารู้สึกอย่างไรก่อนที่จะแต่งงานเจ้าตัวระบุว่า "เมื่อวานนี้ ( 16 ก.พ. ) ผมคิดอะไรหลายอย่างมาก ผมโทรหาเพื่อนๆแล้วก็คุยกับพวกเขาเยอะมาก พวกเขาแสดงความยินดีกับผมแล้วก็แสดงออกว่าพวกเขาอิจฉาผมสุดๆ"
       
       "ผมจำได้ดีครับถึงความรักที่พวกคุณมีให้กับผม ผมจะแสดงด้านที่ดีของผมให้เห็นในฐานะผู้ชายที่ยอดเยี่ยม ในฐานะผู้นำของครอบครัว และในฐานะนักแสดงที่ดีด้วยครับ"
       
       ผู้ประกอบพิธีในครั้งนี้คือนักแสดงอาวุโส อีซุนแจ ส่วนพิธีกรของงานคือ อีบยองฮุน เพื่อนร่วมสังกัด และกัมมี ได้รับเชิญให้มาร้องเพลงในงานครั้งนี้ด้วย
       
       ตามรายงานระบุด้วยว่า ทั้งคู่ได้วางแผนเตรียมตัวมาฮันนีมูนกันที่เกาะสมุยประเทศไทยเป็นเวลา 6 วัน 5 คืน ก่อนที่เขาจะกลับไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ในเดือน มี.ค. นี้

 

Manager Online